มาแล้ว! Mob Psycho 100 OVA เผยภาพ Key Visual พร้อมข้อมูล!

หลังจากที่ได้มีโอกาสเปิดตัว OVA กันไป ตอนนี้ Mob Psycho 100 ก็ได้มีการเปิดเผยภาพ Key Visual พร้อมกับข้อมูลของตัว OVA กันแล้วเป็นที่เรียบร้อย!

ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาทาง OS ได้ลงข่าวเกี่ยวกับกำหนดปล่อยตัวของ Mob Psycho 100 OVA ไป สำหรับใครที่พลาดก็สามารถไปอ่านกันได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/anime/view/134202

ซึ่งเมื่อวานนี้ทางทวิตเตอร์ของทีมงานอนิเมะก็ได้มีการปล่อยภาพ Key Visual ของตัว OVA ออกมาพร้อมกับมีการยืนยันชื่ออย่างเป็นทางการแล้ว นั่นก็คือ モブサイコ100 第一回霊とか相談所慰安旅行 ~ココロ満たす癒やしの旅~ หรือ The First Spirits and Such Field Trip ~A Journey that Mends the Heart and Heals the Soul โดยเจ้า OVA ตัวนี้จะมีเนื้อเรื่องอยู่ในไทม์ไลน์ของซีซั่น 2

โดยเนื้อหาใน OVA ก็จะเป็นเรื่องราวของ Mob และพรรคพวกที่ได้เดินทางไปยังบ่อน้ำร้อนลึกลับที่ตั้งอยู่ด้านหลังภูเขาแห่งหนึ่งในจังหวัด Shizama ซึ่งสาเหตุที่แท้จริงของการเดินทางในครั้งนี้เป็นเพราะว่า Reigen ได้รับการขอความช่วยเหลือจากเจ้าของโรงแรมให้ช่วยหาความจริงบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในเรื่องเล่าสยองขวัญของโรงแรมแห่งนี้ ทว่าในขณะที่เดินทางแห่งนี้กลับมีอะไรแปลกประหลาดเกิดขึ้น…

สำหรับตัว Blu-ray/DVD นั้นมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 กันยายน 2019 โดยสนนราคาอยู่ที่ 8500 เยน ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีและค่าส่ง

และสำหรับผู้ที่ซื้อ First Edition นั้นก็จะได้รับของแถมดังนี้

-กล่องที่มีภาพที่วาดโดยอาจารย์ Yoshimichi Kameda

-โดยภายในกล่องก็จะมีดราม่าซีดีพิเศษ และพวงกุญแจเหล็ก

-และหนังสือพิเศษของ OVA

ใครที่สนใจสามารถไปดูรายละเอียดรวมถึงของแถมสำหรับ First Edition ได้ที่เว็บไซต์หลักได้เลย> http://mobpsycho100.com/bluray/special.html  

(ทั้งนี้ในตอนนี้ของแถม First Edition ยังไม่มีประกาศ + รูปภาพที่แน่นอน และอาจจะเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง)

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้