อนิเมะ In/Spectre ออกตัวอย่างใหม่และเตรียมฉายปีหน้า

    อนิเมะ In/Spectre หรือชื่อญี่ปุ่น Kyoko Suiri เผยภาพ Key Visual ที่มีภาพของพวกตัวเอก Iwanaga Kotoko, Sakuragawa Kuro และวิญญาณร้าย Koujin Nanase พร้อมด้วยตัวอย่างใหม่ความยาว 1.15 นาที อนิเมะเรื่องนี้มีกำหนดฉายเดือนมกราคม 2020

ตัวอย่าง

ภาพ Key Visual

    ในส่วนของ OP นั้นจะร้องโดยวง Uso to Chameleon และอนิเมะเรื่องนี้จะนำไปจัดแสดงในงาน Anime Expo 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5 กรกฎาคม ที่สหรัฐอเมริกาด้วย และมีการยืนยันว่าผู้ให้เสียงตัวเอก Sakuragawa Kuro คุณ Miyano Mamoru จะไปร่วมงานด้วย

วง Uso to Chameleon

    In/Spectre เป็นผลงานนิยายของคุณ Shirodaira Kyo ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Kodansha ตั้งแต่ปี 2011 ปัจจุบันออกมาแล้วทั้งหมด 2 เล่ม วาดภาพประกอบโดยคุณ Kiyohara Hiro และได้ทำเป็นหนังสือการ์ตูนที่วาดภาพประกอบโดยคุณ Katase Chashiba ออกมาแล้ว 10 เล่ม

    เป็นเรื่องราวของ Iwanaga Kotoko ที่ถูก Youkai ลักพาตัวไปแล้วทำให้เธอเป็น God of Wisdom ต่อมาเมื่อเธอก็เป็นคนคอยแก้ปัญหาเรื่องประหลาดที่เกิดขึ้นโดย Youkai หรือวิญญาณร้าย หลังจากนั้นเธอได้แอบไปหลงรัก Sakuragawa Kurou และเมื่อรู้ว่าเขาเลิกกับแฟน Kotoko ก็รีบไปสารภาพรักทันที ซึ่ง Kurou เองก็มีพลังบางอย่างอยู่เช่นกัน

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/334419 
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้