ก้าวสู่อีกด้านของฮีโร่แห่งความมืด! เปิดตัวละครเวที Ultraman DARKNESS HEELS The Live!

แฟนๆ อุลตร้าแมนทั้งหลายยังคงจำโปรเจ็กต์ Ultraman DARKNESS HEELS กันได้หรือเปล่า ถ้ายังจำได้ล่ะก็ตอนนี้พวกเขากำลังจะกลับมาเฉิดฉายอีกครั้งแล้วในรูปแบบของละครเวที!

โดยสำหรับคนที่ไม่รู้จักโปรเจ็กต์ Ultraman DARKNESS HEELS นั้นมันคือโปรเจ็กต์ของทาง Tsuburaya Production ซึ่งเป็นบริษัทเจ้าของผลงานอย่างอุลตร้าแมนและอุลตร้าซีรีส์ ภายในตัวโปรเจ็กต์ก็จะเป็นการนำฮีโร่ด้านมืดหรือตัวละครด้านมืดที่มีชื่อเสียงหรือเป็นที่นิยมจากซีรีส์อุลตร้าแมน มารวมตัวกันนั่นเอง

ซึ่งโปรเจ็กต์นี้ก็เรียกได้ว่าเป็นที่โด่งดังในหมู่แฟนๆ กันมาแล้วถึงขนาดที่ในปี 2018 มีการเปิดตัวงานอีเวนต์ในชื่อ DARKNESS HEELS WORLD ขึ้นมาเลยทีเดียว! โดยสำหรับเหล่าฮีโร่ด้านมืดก็ได้แก่ Ultraman Belial, Dark Zagi, Evil Tiga, Camearra และ Jugglus Juggler

โดยสำหรับใครที่สนใจในตอนนี้ได้มีการประกาศแล้วว่าจะเริ่มแสดงในวันที่ 13 กันยายน 2019 เวลา 18.00 น. โดยจะมีรอบการแสดงที่ Niiza-shi Civic Center สำหรับตั๋วการแสดงนั้นจะจำหน่ายในราคา 6800 เยน (รวมภาษีแล้ว)

และอีกครั้งในวันที่ 18 – 23 กันยายน 2019 โดยจะจัดที่ โตเกียว Theatre1010 โดยราคาตั๋วจะแบ่งตามที่นั่ง 10800 เยนสำหรับที่นั่ง SS 8800 เยนสำหรับ S และ 6800 เยน สำหรับ A

นอกจากนั้นในวันที่ 18 กันยายนจะมีโอกาสได้พบกับนักแสดงด้วยนะเออ!

และถ้าหากใครอยากจะติดตามข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์หลักของละครเวทีได้เลย > https://m-78.jp/darkness/thelive/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้