ดอลล์โอตาคุถูกเหยี่ยวขโมยดอลล์ที่อยู่ด้วยกันมากว่า 20 ปี 

โดยปกติแล้วคนรักดอลล์เวลาไปไหนก็มักจะพาดอลล์ไปเที่ยวด้วย ราวกับเป็นครอบครัวเดียวกัน และจะถ่ายรูปโชว์ความประทับใจออกมาอวดในกลุ่มคนรักดอลล์ แต่เมื่อไม่นานมานี้ได้เกิดเรื่องที่น่าเศร้ากับเจ้าของดอลล์ท่านหนึ่ง

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมาผู้ใช้ Twitter คุณ Izumi ได้เล่าว่าเพื่อนของเธอไปเที่ยวที่เกาะเอโนชิมะกับ Sakura ดอลล์สุดรักของเธอที่อยู่ด้วยกันมากว่า 20 ปี ซึ่งเพื่อนของเธอก็เที่ยวตามปกติแล้วก็ถ่ายรูปของ Sakura ไว้เป็นที่ระลึก แต่ช่วงเวลาแห่งความสุขก็ต้องจบลงเมื่อเหยี่ยวตัวหนึ่งบินลงมาโฉบ Sakura และพาบินขึ้นลับฟ้าหายไป เหลือไว้เพียงแต่รองเท้าไว้ดูต่างหน้า

ภาพของ Sakura

เหลือไว้เพียงถุงเท้า

ซึ่งเจ้าของ Sakura ตกใจและช็อคมากจนทำอะไรไม่ถูก คุณ Izumi จึงช่วยเพื่อนด้วยการประกาศตามหาลง Twitter เผื่อว่ามีใครพบเห็นว่าเหยี่ยวตัวนี้พา Sakura ไปไหนจะได้พากลับบ้านถูก แต่ผ่านมาแล้วกว่าสองอาทิตย์ก็ยังไม่พบร่องรอยของ Sakura ถึงแม้จะมีหลายคนออกมาช่วยกันออกตามหา ซึ่งเจ้าของก็คงต้องทำใจว่าอาจจะไม่ได้เจอกันอีกแล้ว

ทวิตเตอร์ https://twitter.com/keroromitann/status/1127010324509384704 

นอกจากนี้ยังได้มีการประกาศเตือนว่าที่เอโนชิมะ โชนัน และ คามากุระ เป็นเขตที่มีผู้ถูกเหยี่ยวโฉบเอาดอลล์ไปเป็นจำนวนมาก ถ้าได้ยินเสียงร้องของเหยี่ยวให้รีบเก็บลูกสาวตัวเองเข้ากระเป๋าทันที เพราะถ้าเสียงเงียบไปหมายความว่าพวกมันเตรียมที่จะจู่โจม
ทวิตเตอร์ https://twitter.com/psr_tono/status/1127044652752723969

หลังจากอ่านข่าวนี้หวังว่ากลุ่มผู้รักดอลล์จะระวังตัวและไม่ประมาทเวลาพาลูกสาวไปเที่ยวในเขตที่มีสัตว์อยู่ชุกชุม ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดเรื่องสะเทือนใจแบบเพื่อนของคุณ Izumi ได้
    
ที่มา https://soranews24.com/
เรียบเรียงข่าวโดย Arms
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้