ของเล่นแถมขนมหลอกเด็กโตระดับไฮเอนด์ II Neo Zeong 

    Bandai เตรียมออกของเล่นแถมขนมระดับไฮเอนด์ซีรี่ส์ FW Gundam Converge FX ตัวใหม่ II Neo Zeong หุ่นจาก Mobile Suit Gundam NT และจะเปิดให้สั่งจองพาร์ทเสริมที่เว็บของ Premium Bandai ด้วย

     FW Gundam Converge FX27 II Neo Zeong จะเป็น Mobile Armor ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของซีรี่ส์ของเล่นแถมขนมนี้ ในส่วนของ propellant tank สามารถถอดออกได้ด้วย
    ของเล่นแถมขนม II Neo Zeong สูง 130mm x กว้าง 120mm ในชุดจะมี II Neo Zeong 1ตัว พร้อมกับหมากฝรั่ง 1 กล่อง มีราคา 4,536 เยน 

     II Neo Zeong Option Part Set นั้นจะมีท่อนบนของ Narrative Gundam, Psyco Shard และ Sub Arm ทำให้สามารถเพิ่มขอบเขตในการโพสท่าทางต่างๆได้มากขึ้น มีราคา 3,024 เยน และเมื่อนำท่อนบนของ Narrative Gundam ไปวางใส่ก็จะได้ฉากที่เหมือนกับในเรื่อง และแน่นอนว่าพาร์ทเสริมก็จะแถมหมากฝรั่งมาให้ด้วย 1 กล่อง

เมื่อนำ Narrative Gundam ไปใส่

     FW Gundam Converge FX27 II Neo Zeong และพาร์ทเสริมเปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ มีกำหนดวางจำหน่ายเดือนกันยายน ถ้าซื้อหมดทุกอย่างของเล่นแถมขนมชิ้นนี้จะมีราคา 7,560 เยน

ที่มา https://animeanime.jp/article/2019/05/21/45608.html?fbclid=IwAR04s5mzbMHn7j1qR1EaV-FZHCweEVULZjqkxwXycoIhK76TiCs2MocNEyc
เรียบเรียงข่าวโดย Arms
    

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้