ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว! เปิดตัวบอร์ดเกมโคนันฝีมือคนไทย!

คอบอร์ดเกมทั้งหลายเตรียมเฮ กับการเปิดตัวบอร์ดเกมใหม่จากอนิเมะชื่อดังขวัญใจใครหลายๆ คน อย่าง Detective Conan หรือยอดนักสืบจิ๋วโคนัน!

โดยสำหรับบอร์ดเกมนี้นั้นมีชื่อว่า โคนัน เดอะซีรี่ส์ จัดทำขึ้นโดย Kidz&Kitz ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายสินค้าซิลวาเนียนแฟมิลี่ อุลตร้าแมนและการ์ดเกมจาก BANDAI การ์ดเกมจาก Bushiroad ถูกลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ และยังเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายการ์ดเกมเวอร์ชั่นภาษาไทย อาทิเช่น การ์ดไฟท์แวนการ์ด , การ์ดฟิวเจอร์การ์ดบัดดี้ไฟท์ , การ์ด แบทเทิลสปิริต และของเล่นอื่นๆ อีกมากมายอีกด้วย

โดยในครั้งนี้ทาง Kidz&Kitz ได้มีการซื้อลิขสิทธ์อนิเมะชื่อดังอย่าง Detective อย่างถูกต้องจากญี่ปุ่นมาออกแบบและผลิตเป็นบอร์ดเกม ซึ่งตัวเกมนี้นั้นยังได้รับการพิจารณาและแก้ไขจากตัวอาจารย์อาโอยาม่า โกโช ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของผลงานด้วยตัวเองอีกด้วย

สำหรับบอร์ดเกมซีรี่ส์นี้มีอยู่ 2 บอร์ดเกมด้วยกันได้แก่ โคนัน เกมสัญญาณปริศนา (Suspect Criminal) และ โคนัน เกมไขคดีปริศนา (Case Closed) โดยตัวบอร์ดเกมนั้นมีราคาเริ่มต้นที่ 279 บาท

และสำหรับผู้ที่สนใจก็สามารถไปทดลองเล่นบอร์ดเกมทั้ง 2 ได้ในงาน Thailand Tabletop Game & Toy Convention ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7-9 มิถุนายนที่ซีคอนบางแค โดยจะเปิดตัวให้ทดลองเล่นกันฟรีๆ!

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถไปดูกันได้ที่นี่แฟนเพจ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน – Detective Conan Thailand  หรือเข้าไปดูกันที่โพสต์ด้านล่างกันได้เลย 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้