ไลท์โนเวล Virgin Road ได้รับรางวัลใหญ่จาก GA BUNKO AWARD

ในวันที่ 10 พฤษภาคม บริษัท SB Creative ได้จัดงานประกวดรางวัลสำหรับไลท์โนเวลหน้าใหม่ในชื่อ “GA BUNKO AWARD ครั้งที่ 11” หลังจากผ่านไป7 ปี ครั้งนี้ “Shokei Shojo no ikiru michi (Virgin Road)” ผลงานใหม่ของ Sato Matoได้ถูกรับเลือกจากรางวัลใหญ่ของ GA BUNKO AWARD ครั้งที่ 11 แล้ว

GA BUNKO Grand Prize เป็นการเปิดการประกวดสำหรับไลท์โนเวลหน้าใหม่เพื่อที่จะได้รับสปอนเซอร์จากฝ่ายบรรณาธิการของ GA Bunko/SB Creative ซึ่งในครั้งที่ 11 นี้มีผลงานครึ่งแรกทั้งหมด 593 เรื่อง ครึ่งหลังทั้งหมด 766 เรื่อง รวม 1,359 เรื่อง และในบรรดาผลงานที่ส่งเข้ามานั้น มีผลงานที่ได้รับเลือกทั้งหมด 7 เรื่องด้วยกันโดยแบ่งเป็น รางวัลใหญ่ 1 เรื่อง, รางวัลผลงานยอดเยี่ยม 1 เรื่อง และรางวัลชมเชย 5 เรื่อง

สำหรับรางวัลใหญ่ที่น่าจับตามองอย่าง “Shokei Shojo no Ikiru Michi (Virgin Road)” ของ Sato Mato เจ้าของ “Dangeon ni deai wo motomeru no wa machigatteiru darou ka” ที่เคยได้รับรางวัลใหญ่ของ GA Bunko เมื่อปี 2011 ในเวลาเดียวกันนี้ก็ได้มีกำหนดประกาศทำเป็นฉบับมังงะลงในนิตยสาร GanGan GA ด้วย แน่นอนว่าอาจจะรวมถึง Media Mix อื่น ๆ อีกเช่นกัน

Shokei Shojo no Ikiru Michi (Virgin Road) เป็นไลท์โนเวลผลงานของ Sato Mato ภาพโดย Niritsu มีกำหนดวางขายในวันที่ 15 กรกฎาคม 2019

https://s.animeanime.jp/article/2019/05/12/45409.html

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้