Top 10 ตัวเอกอนิเมะนิสัยไม่ดีโดยชาวญี่ปุ่น

    ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็มักจะมีบางคนที่มีนิสัยไม่ดี ในโลกของอนิเมะก็เช่นกัน ทั้งฝั่งศัตรู ตัวประกอบไม่เว้นแม้แต่ตัวเอกของเรื่องบางเรื่องก็ทำตัวไม่ดี จึงได้มีการทำแบบสำรวจว่า ชาวญี่ปุ่นคิดว่าตัวละครอนิเมะที่เป็น ”ตัวเอกของเรื่องคนไหนนิสัยโคตรแย่ที่สุด” และผลออกมามีดังนี้
    
10. Sakura Momoko “Maruko” จาก Chibi Maruko-chan

9. Ito Kaiji จาก Tobaku Mokushiroku Kaiji

8. Lelouch Lamperouge จาก Code Geass

7. Ryotsu Kankichi จาก Kochira Katsushika-ku Kameari Kōen Mae Hashutsujo

6. Sakata Gintoki จาก Gintama

5. Matsuno Osomatsu จาก Mr. Osomatsu

4. Nobi Nobita จาก Doraemon

3. Ito Makoto จาก School Days

    เป็นเรื่องราวในรั้วโรงเรียนที่ตัวเอกของเรื่อง Makoto ไปตกหลุมรัก Kotonoha เขาได้ขอให้ Sekai ช่วยเป็นสะพานให้รักของเขาสมหวัง แต่ไปๆมาๆ เขาก็จับปลาสองมือจนเกิดเหตุ Nice Boat ที่มีคนสะใจและสมน้ำหน้ากันแทบจะ 100%

2. Kira Yamato จากMobile Suit Gundam SEED

    Kira เป็นคนที่รักสงบและมีจิตใจอ่อนโยน แต่ก็โดนลูกหลงจนต้องเข้าร่วมสงคราม และถึงแม้จะต้องออกรบก็เลี่ยงที่จะไม่ฆ่าใคร จนไม่น่าที่จะติดอันอับตัวเอกเลว แต่เนื่องด้วยตอนช่วงแรกของเรื่องเขาได้ทำร้ายจิตใจเพื่อนๆที่ร่วมออกรบโดยไม่ตั้งใจ แถมยังแย่งแฟนเพื่อน และความหมั่นไส้ของแฟนๆจากภาค SEED Destiny ทำให้โดนให้คะแนนจนขึ้นมาเป็นอันดับ 2

1. Yagami Light จาก Death Note

    Light บังเอิญเก็บสมุดโน๊ตของยมทูตได้โดยบังเอิญ ในช่วงแรกที่เขาสังหารคนเลวด้วย Death Note และมีความต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงโลกไปในทางที่ดีขึ้น ทำให้เป็นตัวละครที่มีคนชื่นชอบมาก แต่ช่วงหลังที่เขาเริ่มทำทุกอย่างโดยไม่คำนึงถึงผลที่จะตามมา ทำให้หลายคนเริ่มมองเขาว่าเป็นคนเลวซะมากกว่า

ที่มา https://ranking.goo.ne.jp/column/5893/ 
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้