วิ่งไปขนลุกไป! อีเวนต์วิ่งสุดหลอนกับงาน Junji Ito Night Run Festival 2019 ที่ไต้หวัน!!

เหล่าคอการ์ตูนและเรื่องสยองขวัญทั้งหลายก็คงจะคุ้นเคยกับชื่อ Junji Ito ผู้ซึ่งเป็นปรมจารย์เจ้าของผลงานการ์ตูนสยองขวัญทั้งหลาย และในตอนนี้ที่ไต้หวันก็ได้มีการเตรียมนำความสยองขวัญมาให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดแล้วกับงาน Junji Ito Night Run Festival 2019!

สำหรับตัวงาน Junji Ito Night Run Festival 2019! เป็นงานอีเวนต์ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคมเ ตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไป โดยจะจัดขึ้นที่ National Taiwan Sport University โดยคาดว่าจะเป็นงานมหกรรมวิ่งมาราธอนที่อยู่ภายใต้รูปแบบความสยองตามฉบับของ Junji Ito ซึ่งในเว็บไซต์หลักก็ได้มีการเปิดเผยข้อมูลการวิ่งต่างๆ ไว้แล้วสามารถไปดูกันได้ที่นี่>https://lohasnet.tw/Itou2019

ซึ่งภายในงานนั้นก็จะมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งมาราธอนแบบคอสเพลย์ (วิ่งกันดีๆ อาจจะเจอคน(?)เพิ่มมาโดยไม่รู้ตัว) นอกจากนั้นแล้วยังการประกวดคอสเพลย์ภายในงาน มีร้านค้าของที่ระลึกแบบเอ็กคลูซีฟต์ และมีร้านขนมของกินให้บริการอีกด้วย

สำหรับนักวิ่งที่จ่ายค่าตั๋วไปก็จะได้รับสินค้าสุดเท่ต่างๆ ไม่ว่าจะกำไลเรืองแสง (คาดว่าทำมาเพื่อให้นักวิ่งใส่ในขณะวิ่ง เนื่องจากงานอีเวนต์ครั้งนี้จัดในช่วงกลางคืน) ที่คาดหัว เสื้อ และสำหรับผู้ที่วิ่งเข้าเส้นชัยก็จะได้รับที่เปิดขวดสุดเอ็กคลูซิฟต์ด้วย(และถ้าจ่ายในราคา 1280 ดอลลาร์ไต้หวัน ก็จะได้ผ้าขนหนูโทมิเอะด้วยนะ!)

และสำหรับร้านขายของที่ระลึกนั้นก็มีของมากมายรอให้ได้เข้าไปจับจองเป็นเจ้าของกันอยู่ โดยสามารถเข้าไปดูกันเต็มๆ ได้ที่นี่>https://lohasnet.tw/Itou2019/


และตอนนี้ตัวอีเวนต์ก็ได้เปิดให้เข้าไปสามารถจับจ่ายซื้อตั๋วและลงสมัครกันแล้ว ใครที่สนใจอยากไปเป็นส่วนหนึ่งของงานวิ่งสุดสยองในครั้งนี้ก็ไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่เว็บไซต์หลักกันได้เลย! >https://lohasnet.tw/Itou2019/
หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของอีเวนต์กันได้ที่หน้าเพจหลักที่นี่>https://www.facebook.com/JunjiItofestval2019/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้