คนเล็กทะยานฟ้ากำลังมา! Ahiru no Sora ปล่อยตัวอย่างใหม่แล้ว!

TV อนิเมะบาสเก็ตบอลเรื่องใหม่ Ahiru no Sora ได้ประกาศวันฉายพร้อมกับปล่อยตัวอย่างและภาพวิชวลใหม่ออกมาแล้ว ซึ่งเผยให้เห็นถึง Cast จำนวนหนึ่งของเรื่องนี้อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งอนิเมะบาสเก็ตบอลที่น่าจับตาดูในปีนี้

Ahiru no Sora ผลงานมังงะของ Hinata Takeshi ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ โดยเรื่องราวจะเกี่ยวกับ Kurumatani Sora ตัวเอกของเรื่องที่หลงใหลในกีฬาบาสเก็ตบอล แต่ทว่าเขาสูงเพียง 149 ซม. เท่านั้น หลังจากเข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยมปลาย Kuzuryu ตัว Sora เองก็ได้เข้าร่วมชมรมบาสเก็ตบอลเพื่อทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ของเขา รวมถึงชนะการแข่งแรกของโรงเรียนอีกด้วย แต่ทว่าคนในชมรมกลับมีแต่พวกเด็กเกเร ซึ่ง Sora ต้องแสดงความแนวแน่อันแรงกล้าเพื่อทำให้พวกเขามาจริงจังกับบาสเก็ตบอลให้ได้

สำหรับเพลงเปิด “Happy Go Ducky” นั้นได้วงร็อคสุดเก๋าอย่าง the pillows มาเป็นผู้ร้องให้ โดยเนื้อหาจะเกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของตัวเอกอย่าง Kurumatani Sora ที่จะทำให้ผู้ชมอินกับเนื้อเรื่องได้มากขึ้น

TV อนิเมะ Ahiru no Sora กำกับโดย KusakawaKeizou และ Shingo Tamaki โปรดัคชั่นส์โดย Diomedea และมีกำหนดฉายเดือนตุลาคม 2019

https://s.animeanime.jp/article/2019/05/08/45324.html

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้