หรือว่าหัวหน้าองค์กรชุดดำจะเป็น ดร.อากาสะ!?

เมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมาคุณ Aoyama Gosho ได้มาเป็นแขกรับเชิญรายการทีวี 1周回って知らない話(เรื่องที่ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน) ของญี่ปุ่น และในรายการนี้ได้มีการเปิดเผยบางเรื่องเกี่ยวกับหนังสือการ์ตูนยอดนักสืบจิ๋วโคนันที่ทำเอาผู้ชมต้องตกตะลึง

ภายในรายการคุณ Aoyama Gosho ได้บอกว่าเขาเองก็ตกใจที่หนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเอามากๆ ตอนแรกเขานึกว่าน่าจะโดนตัดจบในสามเดือนแรก และในรายการได้มีการพูดถึงคู่ปรับของโคนัน นั่นก็คือองค์กรชุดดำซึ่งคุณ Aoyama บอกว่า “คิดตอนจบเอาไว้แล้ว”

หลังจากจบรายการก็กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันอีกครั้งในโลกโซเชี่ยลว่าใครคือหัวหน้าขององค์กรชุดดำ และจากคำพูดที่คุณ Aoyama Gosho ได้กล่าวเอาไว้ “ตอนแรกเรื่องนี้นึกว่าจะจบใน 3 เดือนแรก” ทำให้ทุกคนมองย้อนกลับไปช่วงตัวละครที่ออกมาใน 3 เดือนแรกของเรื่อง ซึ่ง ดร.อากาสะ เป็นหนึ่งในตัวละครที่มีโอกาสสูงที่สุดที่จะเป็นหัวหน้าองค์กรชุดดำ นอกจากนี้องค์กรชุดดำยังมีชื่อที่เกี่ยวกับเหล้าอย่าง Vodka, Gin ซึ่ง Akasa ก็เป็นชื่อของ cocktail ด้วย

Cocktail Aunt Agatha ถ้าอ่านแบบญี่ปุ่นคำว่า Agatha จะเขียนออกมาเป็น Akasa

และยังมีคนเดาว่า คาราสึมะ เรนยะ ถ้ายังมีชีวิตอยู่หมายความว่าเขาจะมีอายุเกิน 140 ปี ซึ่งเขาอาจจะกินยาทำให้ร่างกายอ่อนวัยลงและเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น อากาสะ ฮิโรชิ

แต่เรื่องนี้คุณ Aoyama Gosho ก็ได้ปฏิเสธมาหลายครั้งว่าไม่ใช่ ดร.อากาสะ ซึ่งสุดท้ายความจริงจะเป็นอย่างไรคงต้องรอติดตามอ่านกันต่อไป

ที่มา http://blog.esuteru.com/archives/9307309.html
เรียบเรียงข่าวโดย Arms
    
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้