อย่างนี้ก็ได้!? เมื่อญี่ปุ่นเปลี่ยนโรลออนให้เป็นเหล่าชายหนุ่ม 2D สุดเท่!?

และนี่เป็นอีกครั้งที่ชาวญี่ปุ่นได้นำความคิดสร้างสรรค์มาใช้ในการทำสื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์ ซึ่งในครั้งนี้นั้นบริษัท Gatsby ญี่ปุ่นก็ได้ทำการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์โรลออน (Rollon) ให้กลายเป็นชายหนุ่ม 2D สุดหล่อทั้ง 7 อย่าง Wacky Seven 

คลิปด้านบนนั้นเป็นหนึ่งในแคมเปญโฆษณาของ Gatsby ซึ่งได้เปลี่ยนผลิตภัณฑ์โรลออนทั้ง 7 กลิ่น ซึ่งก็จะมีทั้งกลิ่น Milk , San , Spice , Kabi , Mushiniku , Namagawaki และ Tetsu และเมื่อชายหนุ่มทั้ง 7 มารวมตัวกันก็ได้ก่อกำเนิดเป็น Wacky Seven!

เราไปรู้จักกับพวกเขากันเลยดีกว่า!

MIilk 
CV : Enoki Junya

ชายหนุ่มผู้มากับอาวุธปืนกลเป็นขวดนม ดูเหมือนว่าขวดนมพวกนั้นจะเป็นของที่พกตั้งแต่เขายังเด็กเลยล่ะ!


San
CV : Shou Nogami

ชายหนุ่มผู้พลีกายให้กับการทดลองเพื่อค้นหาสุดยอดยาพิษที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เขานั้นมาพร้อมอาวุธลึกลับอย่าง ‘วัตถุ X’ 


Spice
CV : Masuyama Takeaki

ชายหนุ่มผู้หลงใหลและคลั่งใคล้ในกลิ่นของเครื่องเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลิ่นของยี่หร่า เขามาพร้อมด้วยปืน Gatling Mill 23 อาวุธที่ประดิษฐ์ขึ้นเพื่อบดผงยี่หร่า!


Kabi
CV : Shoya Chiba

ชายหนุ่มผู้หลงใหลในกลิ่นอายของเก่า ทุกครั้งที่เขาเห็นสิ่งของเก่าๆ ก็อดที่จะหยิบขึ้นมาดมกลิ่นไม่ได้ อาวุธของเขาก็คือคทาอันใหญ่ 


Mushiniku
CV : Hatanaka Tasuku

ชายผู้มีพลังในการปล่อยควันออกจากร่างกาย ดูเหมือนว่าควันเหล่านั้นจะมาจากการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วของร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ อาวุธของเขานั้นคือโล่ฝาครอบซึ้งอาหาร โล่ที่อ่อนแอที่สุดแต่กลับถูกใช้เป็นโล่ป้องกันร่างกายที่แข็งแกร่งที่สุด


Namagawaki
CV : Atsushi Takasaka

ร่างกายทั้งตัวของเขานั้นเปียกไปหมด ทว่าเขากลับดูสะอาดสะอ้าน เขาว่ากันว่าผู้ชายที่เปียกๆ จะมีความเซ็กซี่ ทำให้เขามักจะทำตัวเองให้เปียกเสมอ แต่แทนที่มันจะเท่ แต่กลับทำให้หนาวกว่าเดิม… อาวุธของเขาคือไม้ม๊อบ!


Testsu
CV : Arthur Conant Lounsbery

ชายหนุ่มผู้ถูกสร้างขึ้นด้วยเหล็กกล้าเพื่อที่จะเป็นอาวุธชีวภาพที่แข็งแกร่งที่สุด แม้ว่าเขาจะดูเหมือนหุ่นยนต์แต่ภายในของเขานั้นไม่ต่างอะไรกับมนุษย์ผู้รักความสะอาด ทว่าการอาบน้ำกลับทำให้เหล็กขึ้นสนิมแทนซะอย่างนั้น อาวุธของเขาก็คือร่างกายนั้นนั่นล่ะ!


สำหรับใครที่อยากจะทราบรายละเอียดเพิ่มเติมในส่วนของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายนี้ก็สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้ที่เว็บไซต์หลักกันได้เลย >> https://www.gatsby.jp/special/cp/wackey
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้