เก็บตกบรรยากาศ งานแสดงสุดอลัง The Musical Kashuu Kiyomitsu solo performance Asia Tour!!


 
เมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมาได้มีการจัดงานแสดง Touken Ranbu: The Musical KASHUU KIYOMITSU SOLO PERFORMANCE ASIA TOUR ขึ้นที่โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ ซึ่งทางทีมงานก็ได้ไปชมการแสดงในครั้งนี้ และได้เก็บภาพบรรยากาสบางส่วนมาให้ทุกคนได้ชมกัน

อนึ่งในการแสดงนั้นห้ามมีการบันทึกภาพ เสียง วีดีโอในขณะที่กำลังแสดง ใครที่คาดหวังจะได้เห็นบรรยากาศระหว่างการแสดงอาจจะต้องรอคอยให้ทางออฟฟิศเชียลออกแผ่นบันทึกการแสดงของบุไตในครั้งนี้ออกมาล่ะนะ.. 


 
ภาพก่อนเข้างานจะเห็นว่าคนมารอกันเยอะพอสมควร และมากันเช้ามากๆ ด้วยสิ โดยภาพนี้เป็นภาพถ่ายช่วงก่อนเริ่มงาน คนก็แน่นมากแล้ว และเหล่าๆ แฟนๆ ก็เตรียมตัวกันมาอย่างดี (มองจากไกลๆ จะเห็นการแต่งกายที่คงคอนเซปต์สีแดงซึ่งเป็นสีประจำตัวของ Kashuu Kiyomitsu) และนอกจากนั้นของที่ระลึกที่วางขายหน้างานบางส่วนก็หมดเร็วมาก! (แอดไปถึงงานก็หมดไป 4-5 อย่างแล้ว…)


  
ในเรื่องของการแสดงในครั้งนี้นั้นก็ขอบอกได้เลยว่า “เต็มอิ่มคุ้มค่า” บรรยากาศภายในตั้งแต่เริ่มต้นของการแสดงไม่ทำให้รู้สึกเบื่อ หรืออยากจะเลื่อนสายตาออกจากเวทีแม้แต่น้อย แสงสีเสียงและอุปกรณ์นั้นเรียกได้ว่าจัดเต็มกันสุดๆ ทางด้านคุณ Sato Ryuji เองก็จัดเต็มให้กับการแสดงมากจริงๆ มีการพยายามที่จะสื่อสารกับแฟนๆ เป็นภาษาไทยในบางช่วง และนอกจากนั้นตัวของการแสดงก็ไม่น่าเบื่อแม้แต่น้อย มีลูกเล่นมากมายไม่ว่าจะเต้น ร้อง ตีกลอง ควงแท่งไฟ (มีเสียงร้องฮือฮามากเพราะการแสดงแท่งไฟในที่มืดนั้นสวยมาก) เรียกได้ว่าแฟนๆ มีอิ่มใจอิ่มทิพย์กันแน่ๆ ล่ะ 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้