SENTAI หนังสือการ์ตูนสไตล์อเมริกันเล่มแรกของญี่ปุ่น

Sicario ผู้จำหน่ายหนังสือการ์ตูนคอมมิคแนวฮีโร่ในประเทศญี่ปุ่นกับ STUDIO4 ° C บริษัทสร้างอนิเมะชื่อดัง เปิดตัว “SENTAI” Graphic Novel หรือหนังสือการ์ตูนสไตล์อเมริกันเล่มแรกของประเทศญี่ปุ่น โดยมีคุณ Tanaka Takahiro ผู้กำกับอนิเมะชื่อดังเป็นผู้วาด ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการระดมทุนทางอินเตอร์เน็ต ภายใต้กองทุนชื่อว่า GREEN FUNDING

SENTAI จะเป็นเรื่องราวในอนาคตอันใกล้ของเมือง Tokyo ที่ต้องเผชิญกับความตึงเครียดจากเอเชียตะวันออก ความเหลื่อมล้ำ ปัญหาคนต่างด้าว และอีกหลากหลายปัญหาที่ขยายตัวมากขึ้น เหล่าบุคคลธรรมดาที่ไร้พลังพิเศษจึงต้องมารวมตัวกันและเล่นบทบาทเป็น “ขบวนการ Sentai” เพื่อต่อสู้กับกลุ่มศัตรูผู้ที่คอยทำลายจริยธรรมสามัญทั่วไป 

Graphic Novel มังงะแบบหนังสือการ์ตูนอเมริกันที่คนญี่ปุ่นยังไม่คุ้นเคย ซึ่งในประเทศญี่ปุ่นนั้นยังเป็นระบบที่นักเขียนทำมังงะเพื่อนำไปต่อยอดให้อนิเมเตอร์ดราฟท์รูปรวมถึงลงสี จนสร้างเป็นอนิเมชั่นให้คนดูเท่านั้น แต่ Graphic Novel จะมีจุดเด่นตรงที่เรื่องราวอันซับซ้อนกับการใช้คำประกอบเนื้อหา มันถูกวาดโดยเน้นคุณค่าและการแสดงอารมณ์ผ่านรูปประกอบแม้แต่ในประเทศญี่ปุ่นเองก็ตาม

ปัจจุบัน SENTAI ยังอยู่ในขึ้นเริ่มต้นการระดมทุนผ่านอินเตอร์เน็ต ซึ่งจะมีการวางขายทาง Amazon และร้านหนังสือออนไลน์ทั่วไปในอนาคต โดยตัวหนังสือจะมีขนาดหน้ากระดาษ B5 มีจำนวนหน้ามากกว่า 200 หน้า

ที่มา : https://s.animeanime.jp/article/2019/04/23/45074.html

TrunksTH
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้