เมื่อ Kitty กลายเป็นฮีโร่!? การ์ตูนเรื่องใหม่จากผู้สร้าง Kamen Rider

เมื่อตัวละครสุดน่ารักจาก Sanrio อย่าง Hello Kitty ต้องมาเป็น “ฮีโร่” ใน Power the Kitty Ichigoman โดยผู้สร้างทีวีซีรี่ส์ Kamen Rider อย่างคุณ Inoue Toshiki ซึ่งงานนี้เราจะได้เห็น Kitty ในรูปแบบใหม่บนโลก Tokusatsu อย่างที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน

ในปัจจุบัน Power the Kitty Ichigoman ฉบับมังงะกำลังตีพิมพ์ทางเว็บไซต์มังงะ Ichigomin ที่รวบรวมการ์ตูนของเหล่าตัวละครจาก Sanrio โดย Power the Kitty Ichigoman จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวที่เข้ามารุกรานโลก ซึ่งฮีโร่ในร่างเด็กหญิงอย่าง Ichigoman ก็ต้องต่อสู้เผื่อปกป้องความสงบสุขของโลกไม่เว้นแต่ล่ะวัน และเส้นทางนี้มันไม่ง่ายเอาซะเลย

นอกจากคุณ Inoue ผู้เขียนเนื้อเรื่องแล้ว ยังมีทีมงานคุณภาพคับคั่งอีกมากมายที่เป็นส่วมร่วมในการสร้าง เช่น คุณ Yamaguchi Yuko ดีไซเนอร์ของ Hello Kitty มาเป็นผู้ออกแบบตัวละครในเรื่อง, คุณ Murakami Kouhei นักแสดง Kamen Rider Kaixa เป็นฝ่าย Planning ของเรื่องและคุณ Shinkai Shakua นักวาดหน้าใหม่ รับหน้าที่วาดภาพประกอบ 

เมื่อ Hello Kitty ตัวละครที่โลดแล่นอยู่บนโลกไอดอลที่เรารู้จัก ต้องมาร่วมมือกับอัจฉริยะทาง Tokusatsu เรื่องราวของฮีโร่คนนี้จะออกมาเป็นแบบไหน ติดตามได้ใน Power the Kitty Ichigoman ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 2 เล่ม

ที่มา https://s.animeanime.jp
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้