Fate/Grand Order ปล่อยฟิกเกอร์ Artoria ในชุดเดรสสุดงาม


    ถึงเวลาจะล่วงเลยผ่านมาถึงสี่ปีแล้วแต่เกม Fate/Grand Order ก็ยังคงเป็นเกมสัญชาติญี่ปุ่นยอดนิยมอันดับต้นๆในปัจจุบัน และทยอยปล่อยฟิกเกอร์งานดีออกมาให้เก็บสะสมกันอยู่ตลอด ในครั้งนี้ถึงคิวของฟิกเกอร์ Artoria Pendragon ในชุดเดรสแบบ Heroic Spirit Formal Dress บอกเลยว่างามหยดย้อยจนแฟนๆพร้อมเสียเงินให้อย่างแน่นอน

    ฟิกเกอร์ Artoria Pendragon ตัวใหม่ล่าสุดนี้จะถูกจัดจำหน่ายโดย Goodsmile Company และพร้อมให้สั่งจองผ่านร้านค้าต่างๆในประเทศญี่ปุ่นแล้ว อย่างเช่นเว็บไซต์ AmiAmi
https://www.amiami.com/eng/detail/?gcode=FIGURE-048263

    โดยชุดเดรสของเธอชุดนี้ได้ถูกออกแบบขึ้นมาในเซ็ท Heroic Spirit Formal เพื่อการเฉลิมฉลองครบรอบสองปีของเกม Fate/Grand Order ในปี 2017 นั่นเอง

    ชื่อเต็มของฟิกเกอร์ตัวนี้คือ Altria Pendragon Heroic Spirit Formal Dress จะถูกวางจำหน่ายในราคา 9,130 เยน หรือ 2,600 บาทไทย สเกลของฟิกเกอร์จะอยู่ที่ 1/7 ความสูงประมาณ 230 มม. ใช้ส่วนผสมเป็น PVC ผสม ABS จากฝีมือแกะสลักของ Koke และลงสีโดย 386

    Altria ในชุดเดรสแบบนี้ดูสวยงามน่าเก็บไว้เป็นเจ้าแต่เพียงผู้เดียวของเลยใช่ไหมล่ะ ? เพื่อนๆคิดยังไงกันบ้างอย่าลืมเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันได้ ส่วนใครที่สนใจเล่นเกม Fate/Grand Order ตอนนี้สามารถโหลดมาเล่นผ่านทั้ง iOS และ Android กันได้เลย หาไม่ยากแน่นอนเพราะนี่เป็นเกมชื่อดังของเกมมือถืออีกหนึ่งเกมเลยทีเดียวเชียวหล่ะ

ที่มา https://twinfinite.net/2019/04/fate-grand-order-artoria-formal-figure/?fbclid=IwAR2mMBJswZvWoJamy2gkE5CsNLKzxdfEW2bNi5oCjGFb3cvWSt7YiBauEe0
โดย Heyden

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้