โฆษณาสุดแหวกจากนิชชิน ! ภูติต้มยำชวนชิมบะหมี่สำเร็จรูปรสชาติไทย


เรื่องโฆษณานี้ยังไงก็ต้องยกให้บะหมี่สำเร็จรูปชื่อดังอย่างนิชชินจริงๆ และมาในครั้งนี้ก็ได้มีการปล่อยตัวโฆษณาใหม่ล่าสุดออกมาพร้อมกับบะหมี่สำเร็จรูปรสชาติใหม่อย่าง ต้มยำกุ้ง และแกงเขียวหวาน!

ซึ่งในครั้งนี้เราก็ได้พรีเซนเตอร์เป็นหนุ่มหล่อสองคนอย่าง Sakiyama Tsubasa และ Kuroba Mario โดยทั้งสองก็มีผลงานใน Touken Ranbu Musical อีกด้วย และครั้งนี้คุณ Kuroba Mario จะมารับบทบาทในฐานะภูติแห่งต้มยำ และคุณ Sakiyama Tsubasa ก็จะมารับบทบาทเป็นภูติแห่งแกงเขียวหวาน! และนี่คือโฉมหน้าของภูติต้มยำ (ล่าง)!

และนี่คือโฉมหน้าของภูติแกงเขียวหวาน! (ล่าง)

ในวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมาทางช่องออฟฟิศเชียลของ Nissin ก็ได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอซึ่งเป็นคลิปวีดีโอโปรโมตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสชาติใหม่นั่นเอง! ซึ่งเราก็จะได้เห็นสองหนุ่มภูติสุดหล่อมาร้องเพลงพร้อมขายของให้เราได้ฟังกัน แถมในคลิปยังมีความพยายามในการใช้ภาษาไทยในการเขียนกำกับรสชาติด้วยนะ (5555)

โดยสำหรับใครที่สนใจอยากจะไปรับชมคลิปโฆษณาสุดแนวนี้ก็สามารถไปชมกันได้ที่คลิปด้านล่างได้เลย!!

หรือถ้าใครอ่านรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม รวมถึงอยากจะดูคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำก็สามารถเข้าไปดูกันได้ที่เว็บ > https://entertainmentstation.jp/news/422638?fbclid=IwAR3EZyPxxAznRr0Q-Z4ZMuOSiAIGuZ_G0q8h5uRfT9SzGjDSk-xkYHBaKhw !

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้