เมื่อไหร่จะมา!? 5 อนิเมะที่ทุกคนต่างรอคอยซีซั่นต่อกันอย่างใจจดใจจ่อ

หลังจากที่ทางทีมงานได้มีการรวบรวมอนิเมะซีซั่นต่อที่กำลังจะได้ดูในปีนี้กันไปแล้ว ( ไปอ่านกันได้ที่นี่>https://www.online-station.net/anime/view/131400) วันนี้ทีมงานก็จะพาทุกคนไปส่องกันว่าอนิเมะซีซั่นต่อที่ยังไม่ประกาศวันฉายมีเรื่องไหนที่น่าจับตามองกันบ้าง และมีเรื่องไหนที่ไม่ควรพลาด! บางเรื่องนั้นก็บอกได้เลยว่าแทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้ววว อนึ่งอนิเมะที่ทีมงานเลือกมานั้นจะเป็นอนิเมะที่มีการประกาศยืนยันซีซั่นต่อแล้วเท่านั้น

Promised Neverland 2nd Season
หลังจากที่ฉายตอนจบกันไป ก็เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจและเสียงกรี๊ดให้กับแฟนๆ ได้เป็นอย่างดีกับ อนิเมะ Promised Neverland ที่ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นกระแสกันสุดๆ และแม้ว่าจะเพิ่งฉายจบกันไปได้ไม่นานตอนนี้ก็ได้มีการยืนยันตัวอนิเมะซีซั่น 2 ออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะเริ่มฉายซีซั่น 2 กันในปี 2020 หรือก็คือปีหน้านี้เอง เรียกว่าอดใจรอกันแทบไม่ไหวจริงๆ



Tenseishitara Slime Datta Ken 2nd Season
เรื่องราวการผจญภัยของสไลม์ผู้(กลับมาเกิด)จากต่างโลกกำลังจะกลับมาอีกครั้งแล้ว โดยสำหรับอนิเมะซีซั่น 2 นี้ ก็ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าจะเริ่มฉายตอนแรกในปีหน้า (2020) แต่ยังไม่มีการประกาศในเรื่องวันที่จะฉายแต่อย่างใด



HatarakuSaibou 2nd Season
พวกเซลล์จอมขยันทั้งหลายกำลังจะพาคุณไปร่วมทำงานกับพวกเขาอีกครั้ง! ซึ่งข่าวประกาศซีซั่น 2 ก็สร้างเสียงเฮให้กับเหล่าแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี ทว่าในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศหรือยืนยันว่าตัวอนิเมะจะเริ่มฉายซีซั่น 2 กัน เมื่อไหร่ คงต้องรอติดตามข่าวกันต่อไป



Kobayashi-san Chi no Maid Dragon 2nd Season
สาวออฟฟิศและมังกรของเธอเองก็กำลังจะกลับมาด้วยเช่นกันแต่จะมาเมื่อไหร่นั้นยังไม่มีประกาศแน่ชัด ใครที่รอคอยการมาอันแสนวุ่นวายของสาวๆ อยู่ล่ะก็ ต้องคอยติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดแล้วล่ะ!



Baki 2nd Season
“ศึกประลองศิลปะการต่อสู้ Dai Raitaisaiที่ดุเดือด และฉากที่น่าจดจำจะกลับมาให้เห็นกันอีกครั้งในอนิเมะ Baki!!” คือข้อความโปรโมตอนิเมะซีซั่น 2 ของบากิ ซึ่งในตอนนี้ก็ยืนยันว่าซีซั่น 2 จะฉายบน Netflix แล้วเป็นที่เรียบร้อย! สำหรับวันฉายก็ต้องรอดูกัน!

จริงๆ แล้วก็ยังมีเรื่องอื่นอีกที่กำลังจะมาฉายต่อ (แต่มาเมื่อไหร่นั้นค่อยว่ากัน) แล้วเพื่อนๆ ล่ะตอนนี้มีอนิเมะไหนที่รอคอยภาคต่อกันอยู่บ้างไหม อย่าลืมมาแชร์กันล่ะ!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้