รวมโฆษณาอนิเมะของญี่ปุ่นที่ใครหลายๆ คนอาจจะยังไม่เคยรู้!

หลังจากที่ได้มีการโฆษณาโปรโมตคลิปโฆษณาของทาง LINE ฝั่งญี่ปุ่นกันไปแล้ว เราจะเห็นได้ว่าอนิเมะเข้ามามีบทบาทกับชีวิตประจำวันของเรามากขึ้นรวมไปถึงสื่อโฆษณาด้วยเช่นกัน และวันนี้ทางทีมงานก็จะพาทุกคนไปชมกับคลิปโฆษณาอนิเมะที่ใครหลายๆ คน อาจจะไม่เคยเห็นมาก่อนกัน!

One Piece : Fanta
โฆษณาน้ำอัดลมและอนิเมะสุดโด่งดังอย่าง One Piece ที่ในครั้งนี้เราจะได้เห็นเหล่าตัวละครกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางดื่มน้ำอัดลมพร้อมกับแร๊พ (???) ขายของไปในขณะเดียวกัน! 


Dragon Ball Z : KFC

อีกหนึ่งโฆษณาที่เรียกได้ว่าเลือกพรีเซนเตอร์ได้ดีจริงๆ กับ Goku ผู้รักการกินเป็นชีวิตจิตใจและไก่ทอด ซึ่งในช่วงที่ได้มีการปล่อยตัวโฆษณาตัวนี้นั้นก็มีการจัดโปรโมชั่นใน KFC ด้วย โดยที่ใครที่สั่ง KFC เซ็ตพิเศษก็จะได้รับขวดน้ำ ลาย Dragon Ball Z!


Evangelion : Schick

เชื่อว่าใครหลายๆ คน(อาจจะ)เคยอยากเห็น Gendo Ikari ตอนไม่มีหนวดกัน.. และโอกาสนี้ก็มาถึงกับโฆษณาผลิตภัณฑ์ที่โกนหนวดยี่ห้อ Schick! ซึ่งในภายหลัง Schick ก็ได้มีการทำโฆษณาร่วมกับทาง Attack On Titan ด้วยเช่นกัน


Gundam : Nissin
เจ้าของตำนานหุ่นรบซีรีส์สุดดังและแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ไม่เคยมีโฆษณาแบบปกติธรรมดา (เรื่องการโฆษณานี่ต้องยกให้เจ้านี้จริงๆ) อย่างนิชชิน ที่เป็นที่นิยมถึงขนาดหุ่นกันดั้มยังต้องถือน้ำร้อนมาต้ม!?


Dragon Ball Z : Ford Focus

ใครจะคิดว่าทาง Dragon Ball ฝั่งอเมริกาจะนำเทพเจ้ามังกรมาร่วมประทานพรโฆษณารถอย่าง Ford Focus กันล่ะเนี่ย… 


Mercedes-Benz A Class 

รถสุดโด่งดังอย่าง Mercedez Benz เองก็เอากับเขาด้วย!? ซึ่งก็ไม่ได้มาในแบบธรรมดาแต่มาในรูปแบบของอนิเมะ 6 นาที! และแน่นอนว่าภาพและตัวอนิเมชั่นเองก็ไม่ได้แย่ด้วย ใครหลายคนถึงกับบอกว่าถ้าเป็นไปได้ก็อยากเห็นมีการนำอนิเมะโฆษณานี้มาทำต่อด้วย!


มาถึงขนาดนี้แล้วเราจะเห็นได้ว่ามีโฆษณาจำนวนมากที่ได้ใช้อนิเมะเข้ามาช่วยในการโปรโมต ซึ่งบางอันนี่ก็สร้างสรรค์สุดๆ (ส่วนบางอันเราก็จะละกันไว้ในฐานที่เข้าใจ) แล้วเพื่อนๆ มีโฆษณาอนิเมะอันไหนในด้วงใจกันบ้างไหม? แบ่งปันกันได้เลย!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้