มัดรวมอนิเมะซีรีส์หน้าใหม่ที่น่าจับตามองในปีนี้!

นอกจากอนิเมะซีซั่นแล้วก็ยังมี อนิเมะหน้าใหม่มาเข้าคิวรอขึ้นจอกันอีกมากมาย และสำหรับเพื่อนๆ ที่นึกไม่ออกว่าจะดูเรื่องไหนดีก็ไม่ต้องกังวลไป โดยวันนี้ทางทีมงานได้เลือกอนิเมะน่าสนใจบางเรื่องมานำเสนอกัน! เราไปรู้จักกันเลย!

Dr. Stone 

กำหนดฉายตอนแรก : ช่วงกรกฎาคม 2019
Dr.Stone นั้นเป็นเรื่องราวของโลกที่เกิดปรากฏการณ์ปริศนา เมื่อคนทั้งโลกต้องกลายเป็นหินกันไปหมดซึ่ง “เซนคู” และ “ไทจู” เด็กหนุ่มนักเรียนม.ปลาย นั้นต้องติดร่างแหกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ และหลายพันปีต่อมา เซนคูและไทจูก็ตื่นขึ้นมาจากการหลับไหล และพวกเขานั้นตัดสินใจที่จะฟื้นฟูโลกใบนี้ให้กลับมาเหมือนเดิมเหมือนกับภาพในความทรงจำ


Enen no Shouboutai

กำหนดฉายตอนแรก : 5 กรกฎาคม 2019
เรื่องราวภายในเมืองโตเกียวที่มีสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดและอันตรายระบาดไปทั่ว อย่างไรก็ดีก็ยังมีความหวังของเหล่ามวลมนุษย์อยู่เมื่อมีทีมพิเศษที่คอยดูแลและจัดการสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ และล่าสุดพวกเขาก็ได้สมาชิกใหม่อย่าง Shinra เด็กชายผู้ครอบครองพลังสุดพิเศษอย่างการวิ่งด้วยความเร็วปานจรวด ชินระและเพื่อนๆ จะสามารถค้นพบบต้นตอของหายนะในครั้งนี้ได้หรือไม่?! 


Kochiki -Wakaki Nobunaga-

กำหนดฉายตอนแรก :  ช่วงกรกฎาคม 2019
ออริจินอลอนิเมะแนวดัดแปลงจากประวัติศาสตร์ Oda Nobunaga ซึ่งเป็นเรื่องราวในวัยหนุ่มที่ต้องดิ้นรนสุดชีวิตในยุคสงครามซึ่งไม่รู้ว่าจะมีพรุ่งนี้หรือไม่ ถึงแม้ว่าแต่เดิมเขาจะมีพี่พี่ชายร่วมแม่นมอย่าง Ikeda Tsuneoki คอยดูแล เรามาดูการเอาชีวิตรอดของบุคคลในประวัติศาสตร์สุดโด่งดังคนนี้กันเถอะ


Hoshiai no sora

กำหนดฉายตอนแรก : ช่วงตุลาคม 2019
เรื่องราวของชมรมซอฟท์เทนนิสชายที่กำลังจะปิดตัวลง กัปตันชมรม ”Shinjou Touma” ได้ชักชวนเด็กนักเรียนที่เพิ่งย้ายมาใหม่ “Katsuragi Maki” เข้าชมรมเนื่องจากความสามารถเฉพาะตัวที่โดดเด่น ภาพของเหล่าเด็กชายที่เต็มไปด้วยอารมณ์และปัญหากำลังจะถูกถ่ายทอดผ่านซอฟท์เทนนิสแล้ว


Somari to Mori no Kamisama

กำหนดฉายตอนแรก : ช่วงตุลาคม 2019
ในโลกที่มนุษย์ใกล้จะสูญพันธุ์จากการแพ้สงคราม และถูกปกครองโดยสิ่งมีชีวิตที่มีรูปร่างประหลาด “Somali” มนุษย์เด็กผู้หญิงที่ได้พบกับโกเลมผู้ไร้ความรู้สึกหรือ “พระเจ้าแห่งผืนป่า” ระหว่างการเดินทางตามหาพ่อแม่ของตัวเอง และนับวันนั้นก็ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองเริ่มแน่นแฟ้นราวกับเป็นพ่อกับลูกกันจริง ๆ


Kabukichou Sherlock

กำหนดฉายตอนแรก : ช่วงตุลาคม 2019
เรื่องราวของ คาบุกิโจว อันเต็มไปด้วยสีสันของหลอดไฟนีออนยามค่ำคืน เราจะได้พบกับเรื่องราวของคดีฆาตรกรรมปริศนาของ Jack the Ripper และก๊วนนักสืบสุดฮาในชินจูกุ!


Mairimashita! Iruma-kun

กำหนดฉายตอนแรก : ช่วงตุลาคม 2019
อนิเมะจากมังงะสุดฮา! เรื่องราวของ Suzuki Iruma มนุษย์สุดดวงซวยผู้ถูกขายให้กับปีศาจโดยพ่อแม่แท้ๆ ของตนเอง แต่ว่าปีศาจที่ซื้อตัวเขามานั้นไม่ใช่ปีศาจธรรมดาเนี่ยสิ ก็แน่ล่ะเขาเป็นถึงจอมมารเลยนี่!? แถมนอกจากนั้นเขายังต้องไปเรียนในในโรงเรียนที่เต็มไปปีศาจด้วยนี่สิ?! ชีวิตของมนุษย์ที่ต้องอาศัยอยู่ร่วมกับเหล่าปีศาจผู้รังเกียจมนุษย์นั้น จะเป็นยังไงกันล่ะเนี่ย


ก็หมดไปแล้วกับอนิเมะหน้าใหม่น่าสนใจ! โดยจริงๆ แล้วในปีนี้มีอนิเมะอีกมากมายมาให้เลือกดูกันอีกเพียบ! ใครที่มีเรื่องอื่นอยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ หรือทีมงานได้รู้จักก็คอมเม้นต์กันเข้ามาพูดคุยกันเลย!
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้