ห้ามผ่านนะ! พบสินค้าธงของน้องเกล็ดเลือดจาก Cells at Work!

ธง “ปิดถนน” ของน้องเกล็ดเลือดจากทีวีอนิเมะ Cells at Work! หรือ เซลล์ขยันพันธุ์เดือด ได้ถูกทำเป็นสินค้าจริง ๆ ออกมาขายแล้ว ซึ่งสามารถจับจองกันได้ที่เว็บไซต์ Premium Bandai เจ้าเก่านั่นเอง นอกจากนี้ยังมีของแถมที่เป็นตั๋วสำหรับเล่นมินิเกมบนเว็บไซต์ในระหว่างที่คอลลาโบคาเฟ่กำลังเปิดอยู่อีกด้วย

สำหรับตัวสินค้านั้นจะมีการออกแบบเหมือนกับธงปิดถนนที่น้องเกล็ดเลือดใช้ในอนิเมะเป๊ะ ๆ  ทั้งตัวหนังสือและเครื่องหมายทางการจราจร สามารถนำไปเป็นพร็อพฯ ในการแต่งคอสเพลย์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ในส่วนคอลลาโบคาเฟ่จะเปิดให้บริการในวันที่ 7 มิถุนายน 2019 ที่ Ani ON STATION สาขา AKIHABARA หากซื้อธงปิดถนนของน้องเกล็ดเลือดจาก Premium Bandai ก็ได้จะรับตั๋วสำหรับมินิเกม “ประสบการณ์การทำงานของน้องเกล็ดเลือด” ซึ่งจะเป็นเกมที่เล่นบนเว็บไซต์ โดยตัวเกมเราจะเล่นเป็นน้องเกล็ดเลือดที่ต้องคอยโบกธงปิดถนนและมีผลลัพธ์ทั้งหมดสามแบบคือ สำเร็จที่สุด สำเร็จ และ ล้มเหลว หากทำผลลัพธ์ได้แบบสำเร็จที่สุด ก็จะได้ของหวานจานพิเศษกับน้ำชา 1 แก้วไปเลย!

Platelet’s Roadblock Flag สนนราคาที่ 1,800 เยน (ประมาณ 5XX บาท) สามารถสั่ง order ได้ทางเว็บไซต์ Premium Bandai และ Collaboration Café “Saibou no kyujitsu café –saibou no mina-san, kyou wa ocha demo nonde yukkuri shimasen ka?” ที่ Ani ON STATION สาขา AKIHABARAที่กำลังจะเปิดให้บริการในวันที่ 7 มิถุนายน 2019

ที่มา : https://s.animeanime.jp
โดย : TrunksTH
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้