Let’s them fight! เมื่อ Gundam ปะทะ Hello Kitty

โปรเจคโคลาโบพิสดารนี้เป็นการฉลองครบรอบ 40 ปีของ Mobile Suit Gundam กับฉลองครบรอบ 45 ปีของ Hello Kitty โดยจะให้ทุกคนเลือกว่าจะอยู่ฝ่ายไหนระหว่าง Gundam หรือ Kitty 

ภาพ PV อนิเมะที่ Gundam ได้มาเจอกับ Kitty ตัว PV จะเปิดเผยในเดือนเมษายน




    วิธีการเข้าร่วมจะต้องทำการแอด Official Line ของ Gundam vs Kitty จากนั้นเลือกว่าจะเชียร์ฝ่ายไหน เมื่อเลือกเสร็จก็ต้องทำการเก็บแต้มจากแคมเปญต่างๆที่กำลังจะจัดขึ้น และผู้ที่มีแต้มสูงจะได้รางวัลพิเศษด้วย โดยมีกำหนดการที่จะเริ่มแคมเปญตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงเดือนธันวาคม

    ในการเก็บแต้มสามารถเริ่มได้จากการไปที่ร้านอุด้ง Marugame-seimen เมื่อเข้าร้านจะมี QR Code พออ่าน Code นี้จะได้ 1 แต้ม และถ้าสั่งอุด้งมารับประทานจะได้ตั๋วอุด้งที่มีถึง 90 แบบ และสามารถนำตั๋วอุด้งไปส่งชิงโชคลุ้นรับเสื้อยืดกับตะเกียบไว้สำหรับทานอุด้งได้อีกต่อหนึ่ง แคมเปญร้านอุด้งจะเริ่มในวันที่ 2 เมษายน – 19 พฤษภาคม



    นอกจากนี้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมลูกค้าที่ไปที่ Ito-Yokado จะได้รับ 1 แต้ม และเมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 เยน จะได้รับตั๋วลุ้นชิงรางวัลของ Gundam หรือ Hello Kitty และในช่วงฤดูร้อน SCRAP จะจัดอีเวนท์แก้ปริศนาด้วย

    มันเป็นการต่อสู้ทางการตลาดที่รุนแรงมาก ยังดีว่าบันไดไม่ได้ประกาศออกกันพลาตัวใหม่สำหรับโคลาโบนี้(แต่อนาคตไม่แน่) ส่วนแคมเปญอื่นๆต้องรอติดตามข่าวกันต่อไป

ที่มา :
เว็บไซด์ official โคลาโบนี้ https://www.gundamvskitty.com/
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้