หรือว่านี่คือเพนกวินที่จะมาสืบทอดตำนานของเกรปคุง!?

เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะรู้จัก “เกรปคุง” เพนกวินโอตาคุที่จ้องป้ายตัวละครอนิเมะจากเรื่อง Kemono Friends อยู่ตลอดไม่ยอมห่างไปไหนจนมีหลายคนเชื่อว่าเขารักตัวละครตัวนี้ และถึงแม้เกรปคุงจะจากไปแล้วป้ายสแตนท์นี้ก็ยังคงตั้งอยู่ที่เดิม ซึ่งล่าสุดได้มีคนพบเพนกวินตัวใหม่ที่น่าจะมาสืบทอดตำนานของเกรปคุง


    เดิมทีเกรปคุงเป็นนกเพนกวินธรรมดาที่ถูกเลี้ยงอยู่ใน สวนสัตว์โทบุ ต่อมาเมื่อเดือนเมษายน 2017 ทางสวนสัตว์ได้จัดอีเวนท์โคลาโบกับอนิเมะ Kemono Friends และได้วางป้ายสแตนท์ของตัวละครชื่อ Fururu ไว้ในกรงเดียวกับเขาและนั่นทำให้เกรปคุงเอาแต่มองป้ายสแตนท์นี้ตลอดเวลาไม่ยอมไปไหน เวลากินข้าวก็ไม่ยอมไป พอกินเสร็จก็รีบกลับไปหาป้ายของ Fururu ทันทีจนกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ แต่เกรปคุงก็ได้เสียชีวิตลงเมื่อเดือนตุลาคมปี 2017 ทำให้หลายๆคนต้องเศร้าเสียใจ ส่วนป้ายของ Fururu ยังคงตั้งเอาไว้ที่เดิม

    เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีคนพบเพนเกินตัวใหม่ “เนย์คุง” พยายามกระโดดขึ้นไปหาป้ายสแตนท์ Fururu เมื่อกระโดดขึ้นไปได้ก็ไปยืนอยู่ข้างๆ ทำให้หลายคนนึงถึงเกรปคุงและคิดว่าเนย์คุงอาจจะมาสืบทอดตำนานของเกรปคุงก็เป็นได้

    แต่เรื่องนี้อาจจะทำให้หลายคนผิดหวังเพราะเนย์คุงชอบกระโดดขึ้นหินเล่นเฉยๆเท่านั้นเอง แต่เรื่องนี้ต้องรอดูกันต่อไปยาวๆ เพราะความรักบางครั้งก็ไม่ได้เกิดขึ้นได้ภายในเวลาเพียงไม่กี่วัน

ที่มา https://blog.jlist.com/featured/nei-kun-meets-grape-kun/?fbclid=IwAR2V6Rs7MJ21AJYBn84_oXPlQBHZGPiWS5BHqnR08Lvp45UFaoz-uqA2CQ4
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้