Danger Girl กำลังจะได้สร้างเป็นหนังโดยผู้กำกับ Kick-Ass 2

เป็นหนึ่งในวัตถุดิบยอดนิยมไปแล้วสำหรับสื่ออย่างหนังสือการ์ตูน ในการนำเอามาดัดแปลงให้เป็นภาพยนตร์คนแสดงหลังจากความสำเร็จของ Marvel Studios และในวันนี้ทาง Constantin Films ก็กำลังจะมีหนังใหม่ที่เป็นการดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนแล้วกับหนังที่ชื่อว่า Danger Girl ที่จะได้ผู้กำกับของ Kick-Ass 2 มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับด้วย

โดยเป็นรายงานจากทาง The Hollywood Reporter ที่ได้มีการระบุออกมาว่าทาง Jeff Wadlow นั้นได้ทำการเซ็นสัญญาในการมาทำหน้าที่ในการกำกับ Danger Girl ฉบับคนแสดงแล้วซึ่งเดิมเคยเป็นหนึ่งในหนังสือการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงยุค 1990s โดย Jeff Wadlow นั้นเคยมีผลงานมาแล้วกับหนังอย่าง Kick-Ass 2 และ Truth or Dare และยังจะมีหนังรีบูตอย่าง Fantasy Island ของทาง Blumhouse ออกมาให้เราได้ชมกันในเร็วๆ นี้อีกด้วย

เรื่องราวของ Danger Girl นั้นจะเล่าถึงการผจญภัยของ Abbey Chase ที่ได้ถูกชักนำให้เข้าสู่องค์กรลับอย่างไม่เต็มใจนัก ที่ซึ่งเธอจะได้ออกปฏิบัติการร่วมกับ Sydney Savage และ Natalia Kassle ในการออกผจญภัยไปทั่วโลกเพื่อค้นหาวัตถุเวทมนตร์ต่างๆ เพื่อที่จะเก็บรักษามันให้พ้นเงื้อมมือขององค์กรชั่วร้าย โดยตัวหนังนั้นจะอยู่ภายใต้การดูและของ Bolt Pictures และ Prime Universe Films และจะได้ทาง Umair Aleem มาทำหน้าที่เขียนบทร่วมกับทาง Jeff Wadlow โดยตัวหนังนั้นยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้