10 อันดับอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่ผู้คนอยากดูมากที่สุด

ในเดือนเมษายนที่กำลังจะมาถึงนั้นเป็นการเริ่มฤดูใบไม้ผลิของญี่ปุ่น อนิเมะหลายเรื่องก็มีคิวจ่อฉายในช่วงนี้ค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะฤดูใบไม้ผลิปีนี้มีอนิเมะยอดนิยมหลายเรื่องมาก ๆ ที่กำลังจะฉาย ทางเว็บไซต์ Anime! Anime! จึงได้ทำแบบสำรวจ “อนิเมะฤดูใบไม้ผลิ 2019 ที่รอคอยมากที่สุด” โดยทำแบบสำรวจตั้งแต่วันที่ 4-11 มีนาคม 2019 กลุ่มตัวอย่างทั้งหมด 264 คน แบ่งเป็นชาย 40% หญิง 60% ช่วงอายุต่ำกว่า 19 ปีคิดเป็น 40% อายุ 20 ปีแบ่งเป็น 30% โดยจะเน้นกลุ่มผู้ชมที่เป็นวัยรุ่น

อันดับ 3 Kimetsu no yaiba

การ์ตูนแนวญี่ปุ่นจาก Shonen Jump “Kimetsu no yaiba” ได้อันดับ 3 ไปครอง คิดเป็น 8% จากคะแนนทั้งหมด โดยหลายคนให้ความเห็นว่า “รอดูโลกส่วนตัวพิเศษของอาจารย์ Gotouge Koyoharu ว่าในรูปแบบภาพเคลื่อนไหวจะเป็นยังไง” “ได้ ufotable มาทำอนิเมชั่นให้ PV ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็ทรงพลัง คิดว่าเรื่องจริงงานคงไม่เผาแน่นอน”

อันดับ 2 One Punch Man

เนื่องจากซีซั่นแรกในปี 2015 ทำไว้โดนใจใครหลายคน ครั้งนี้เลยมีคนลงให้คะแนนให้ถึง 10% จากทั้งหมด One Punch Man จึงได้อันดับ 2 ไปครอง เพราะอนิเมะในซีซั่นแรกนั้นทำได้ดีมาก หลายคนได้ให้ความเห็ฯว่า “รอคอยมานานแล้ว” “ซีซั่น 1 สนุกมาก ๆ เลยอยากดูไว ๆ “

อันดับ 1 Bungou Stray Dogs

ในส่วนอันดับ 1 ของอนิเมะฤดูใบไม้ผลิที่ผู้คนอยากดูที่สุดตกเป็นของ Bungou Stray Dogs ซีซั่นที่ 3 โดยได้คะแนนเสียงคิดเป็น 14% จากทั้งหมด โดยคนที่ให้คะแนนเสียงเป็นสาว ๆ ซะส่วนใหญ่ “ตัวละครทั้งชายทั้งหญิง ทุกคนเท่หมดเลย ถ้าไม่ให้ดูอันนี้ จะให้ไปดูอะไร” “ตัวละครผู้ชายดูกี่ครั้งก็ฟิน เรื่องราวที่ดันความเป็นฮาร์ดบอยของตัวละครจนสุดกับฉากต่อสู้หลุดโลกเนี่ยสนุกที่สุดแล้ว”

อันดับที่ 4-10
อันดับ 4 Attack on Titan Season 3 Part.2


อันดับ 5 Fruits Basket

อันดับ 6 Carole & Tuesday

อันดับ 7 Hachigatsu no Cinderella Nine

อันดับ 8 Kono oto tomare!

อันดับ 9 Isekai Karutetto

อันดับ 10 Mobile Suit Gundam THE ORIGIN Zenya Akai Suisei

อันดับอนิเมะแบ่งตามความนิยมของชายและหญิง
อนิเมะที่ผู้ชายอยากดูมากที่สุด
อันดับ 1 Carole & Tuesday
อันดับ 2 One Punch Man
อันดับ 3 Hachigatsu no Cinderella Nine

อนิเมะที่ผู้หญิงอยากดูมากที่สุด
อันดับ 1 Bungou Stray Dogs
อันดับ 2 Kimetsu no yaiba
อันดับ 3 Fruits Basket

https://s.animeanime.jp/article/2019/03/16/44100.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้