10 อันดับตัวละครน้องชายที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุด

เนื่องจากช่วงวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมาเป็นวันน้องชายประจำประเทศญี่ปุ่น ทำให้ทางเว็บไซต์ Anime! Anime! ได้จัดทำแบบสำรวจ “ตัวละครน้องชายที่ชื่นชอบมากที่สุด” อย่างที่เรารู้กันว่าในโลกอนิเมะนั้นมีตัวละครที่มีความสัมพันธ์เป็นพี่น้องนั้นค่อนข้างเยอะ จะมีคนชื่นชอบตัวละครที่เป็นน้องชายก็ไม่แปลก โดยแบบสำรวจนี้ทำขึ้นเมื่อวันที่ 18-25 กุมภาพันธ์ 2019 สอบถามคนทั้งหมด 179 คนแบ่งเป็นผู้ชาย 20% ผู้หญิง 80% อายุต่ำกว่า 19 ปี 40% อายุประมาณ 20 ปี 30% เน้นกลุ่มตัวอย่างที่เป็นผู้หญิงและยังเป็นเด็กอยู่

อันดับ 3 Matsuno Todomatsu จาก Osomatsu-san

น้องเล็กแฝดคนที่ 6 ของบ้าน Osomatsu ได้อันดับ 3 ไปครองเนื่องจากกความเป็นน้องสุดท้องก็เลยมีความน่ารักสุด ๆ ไปเลยยังไงล่ะ ซึ่งแฟน ๆ ส่วนใหญ่ที่เทคะแนนให้จะเป็นเด็กผู้หญิง โดยให้คอมเมนท์ว่า “เป็นคนที่มีอารมณ์ขันและน่าสนุกมาก”


อันดับ 2 Alponse Elric จาก Fullmetal Alchemist

ยังคงได้รับความนิยมไม่เปลี่ยนแปลงกับน้องชายของ Edward ผู้นี้ หลายคนให้ความเห็นว่า “เป็นคู่พี่น้องที่สนิทกันจริง ๆ แม้ว้าจะเสียร่างกายไปแต่ก็ยังต่อสู้ไม่หยุด Al นี่เท่สุด ๆ! ” นอกจากนี้สองพี่น้อง AL และ ED ยังมีความสัมพันธ์ที่เป็นแบบอย่างให้กับพี่ชายน้องชายที่ดีด้วย และสิ่งที่ผู้คนชื่นชอบอีกอย่างก็คงหนีไปพ้นสิ่งที่อยู่ในชุดเกราะ “เอาแมวมาด้วยเนี่ยน่ารักสุด ๆ ไปเลยล่ะ”


อันดับ 1 Shimura Shinpachi จาก Gintama

มาเหนือเมฆกับที่แขวนแว่นจากการ์ตูนแก๊กแอคชั่น Shimura Shinpachi ได้อันดับ 1 ไปครอง โดยได้คะแนนเสียงโหวตไปประมาณ 7% ของทั้งหมด เป็นน้องชายที่ค่อนข้างมีนิสัยประหลาด แต่ได้รับความนิยมเพราะความเคารพพี่สาว หลายคนให้ความเห็นว่า “ถึงเป็น Siscon แต่ก็มีนิสัยดี เพราะเป็นแว่นของพี่สาวยังไงล่ะ” “ตอนเรียก ‘ท่านพี่’ เนี่ยรู้สึกดีสุด ๆ” ที่ผู้หญิงชื่นชอบส่วนใหญ่ก็เพราะว่าถ้ามีน้องชายเป็น Shinpachi ทุกวันคงมีชีวิตชีวาสุด ๆ


อันดับที่ 4-10
อันดับที่ 4 ร่วม Ita Tenya จาก My Hero Academia

อันดับที่ 4 ร่วม Okita Sougo จาก Gintama


อันดับ 6 Uchiha Sasuke จาก Naruto


อันดับที่ 7 ร่วม Nifuji Naoya จาก Otaku ni koi wa muzukashii


อันดับที่ 7 ร่วม Monkey D Luffy จาก One Piece


อันดับที่ 9 Kashima Torataro จาก Gakuen Babysitter


อันดับ 10  Shigeno Daigo จาก Major Second

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้