10 อันดับตัวละครเด็กผู้หญิงที่อยากให้โตมาเป็นสาวน้อยที่แข็งแรง

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น ประเทศญี่ปุ่นถือว่าเป็น Hinamatsuri วันสำคัญของเด็กผู้หญิงทั่วประเทศที่จะได้รับพรจากผู้ใหญ่เพื่อให้เติบโตเป็นผู้หญิงที่แข็งแรง โดยทางญี่ปุ่นก็จะตกแต่งตุ๊กตาฮินะ กินขนมฮินะอาราเระและซูชิ พอเป็นพิธีในวันนี้นั่นเอง จากความสำคัญของวันเด็กผู้หญิงนั่นเองทำให้ทางเว็บไซต์ animeanime.jp ได้สร้างโพลสำรวจขึ้นมา ว่าด้วยเรื่อง “ ตัวละครเด็กผู้หญิงที่อยากให้โตมาเป็นสาวน้อยที่แข็งแรง ” โดยสำรวจจากคนทั้งหมด 132 คน ผู้ชาย 25% ผู้หญิง 75% อายุต่ำกว่า 19 ปี 50% และกลุ่มอายุ 20 ประมาณ 30% ตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2019 และผลออกมาดังนี้!

อันดับ 1 Nohara Himawari จาก Crayon Shin-chan 

มีผู้ลงคะแนนให้ทั้งหมด 6% จากทั้งหมด ปีนี้ไต่ขึ้นมาอันดับ 1 จากอันดับ 4 เมื่อปีที่แล้ว โดยหลายคนได้ให้คอมเมนต์เกี่ยวกับฮิมาวาริจังน้องสาวของชินจังดังนี้ “อยากเลี้ยงให้โตมาร่าเริงแบบชินจังและมีความคิดปกติแบบพ่อแม่” “ถึงจะไม่เชื่อว่าอายุเท่านี้จะบ้าผู้ชายหล่อก็เถอะ แต่จากเสน่ห์ในความใส่ซื่อต้องเป็นเด็กสาวที่ร่าเริงได้แน่ ๆ“ แน่นอนว่าที่กระแสฮิมาวาริจังมาแรงก็เพราะว่ามีภาคหนังโรงใหม่ในปีนี้ นอกจากนี้ฮิมาวาริจังในอนาคตที่เป็นผู้ใหญ่ยังปรากฏตัวในเรื่องอีกด้วยนะ!


อันดับ 2 Hoshino Hinata จาก Wataten

มีผู้ลงคะแนนทั้งหมด 5% จากทั้งหมด Hinata น้องสาวสุดที่รักของ Miyako “น่ารักเพราะไร้เดียงสาสุด ๆ นี่แหละ” “ง่าย ๆ เลยท่าทางแบบนี้แหละน่ารัก อยากเลี้ยงให้โตไปทั้ง ๆ แบบนี้เลย” แต่ก็มีหลาย ๆ คนที่เสียงแตกว่า “ถ้าโตไปต้องไม่ติดพี่สาว Myaa แล้วแน่ ๆ” กับ “น่าเป็นห่วงนะว่าจะเลิดติดพี่สาวได้มั้ยเนี่ย” ซึ่ง Wataten ก็เป็นอนิเมะสดใหม่ที่ฉายในปีนี้อีกด้วย ไม่แปลกที่เหล่าเด็กสาวตัวจ้อยจะติดใจใครหลาย ๆ คน!


และอันดับ 3 มีอันดับร่วมทั้งหมด 7 ตัวละครด้วยกัน!!

Illyasviel von Einzbern จาก Fate Series

Uzumaki Himawari จาก BORUTO – Naruto Next Generations

Emma จาก The Promised Neverland

เกล็ดเลือด จาก Cells at Work!

Koube Shio จาก Happy Sugar Life

Miyauchi Renge จาก Nonnon biyori

Yui จาก Sword Art Online


อันดับ 10 Inuzuka Tsumugi จาก Ama-ama To Inazuma

ที่มา s.animeanime.jp
โดย TrunksTH

  

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้