เพื่อลูกสาวของผม ต่อให้ต้องล้มจอมมารผมก็ไม่หวั่น ประกาศสร้างอนิเมะ

นิยายเรื่องนี้แต่งโดยคุณ CHIROLU มีชื่อเต็มๆที่ค่อนข้างยาวมากว่า “Uchi no Musume no Tame naraba, Ore wa Moshikashitara Maou mo Taoseru kamo Shirenai” แปลเป็นไทยคือ “เพื่อลูกสาวของผม ต่อให้ต้องล้มจอมมารผมก็ไม่หวั่น” ประกาศทำอนิเมะฉลองครบ 50 ปี Hobby Japan พร้อมกับลงภาพ Key Visual 

เรื่องย่อ นักผจญภัยหนุ่มนามว่า Dale ได้รับงานเข้าไปยังป่าลึกแห่งหนึ่งที่นั่นเขาได้พบกับเด็กสาวเผ่ามารชื่อ Latina ที่ถูกทิ้งเอาไว้ในป่า จึงตัดสินใจรับ Latina มาเลี้ยงแล้วเขาก็พบว่า “ลูกสาวคนนี้น่ารักเกินไปจนไม่อยากไปทำงานเลย”

นิยายเรื่องนี้เดิมเป็นนิยายจากเว็บ Shosetsuka ni Naro ต่อมา Hobby Japan ก็ซื้อลิขสิทธิ์ไปปัจจุบันออกมาแล้ว 7 เล่ม และมีหนังสือการ์ตูนออกมาแล้วด้วยเช่นกัน 

ในส่วนของนักพากย์ได้คุณ Nobuhiko Okamoto มารับบท Dale เขาได้ให้ความเห็นว่าตอนอ่านชื่อเรื่องนึกว่านี่เป็นแนวฮาเร็ม พอได้อ่านดูความคิดนั้นก็เปลี่ยนไป มันคือแนวพ่อคลั่งลูกสาวแบบสุดๆ ส่วนบทของ Latina ได้คุณ Kanon Takao มาพากย์ เธอได้ให้ความเห็นว่านี่เป็นเรื่องที่อ่านแล้วรู้สึกอบอุ่นใจ Latina ทั้งฉลาดและน่ารัก แต่ก็มีส่วนที่บอบบางทำให้รู้สึกอยากปกป้อง และตอนที่กำลังทานอาหารนั้นน่ารักมาก ดังนั้นจะพยายามพากย์ให้ดีที่สุด

ทางด้านผู้แต่งคุณ CHIROLU ขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกคนมาก และขอโทษอย่างสุดซึ้งที่ทำให้ทุกคนต้องปวดหัวกับชื่อเรื่องที่สุดจะยาวนี้

ด้านรายละเอียดอื่นๆนั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผย ใครที่สนใจเรื่องนี้สามารถไปหาอ่านได้ที่เว็บ Shosetsuka ni Naro แต่รายละเอียดจะต่างกับแบบที่ออกเป็นหนังสือในบางส่วน หรืออ่านแบบหนังสือการ์ตูนได้ที่ Comic Walker ครับ

ที่มา https://natalie.mu
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้