นักมวยปล้ำหญิงคว้าแชมป์ด้วยท่า Noble Phantasm: Quetzalcoatl


    ตามที่ได้มีข่าวเมื่อไม่นานมานี้ว่าคุณ Saki Akai กำลังฝึกซ้อมท่าไม้ตายใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตอนที่เล่นละครเวที Fate/Grand Order เพื่อชิงเข็มขัดของการแข่งมวยปล้ำ และในวันนี้เธอก็คว้าแชมป์มาได้จริงๆ

     เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาได้มีการจัดการแข่งขันมวยปล้ำของประเทศญี่ปุ่น DDT Judgement2019 โดยในรอบที่สามเป็นศึกชิงแชมป์ Ironman Heavy Metal weight

    ในรอบนี้เป็นการแข่งแบบ Battle Royal ของนักมวยปล้ำ 17 คน หนึ่งในนั้นมีคุณ Saki Akai รวมอยู่ด้วย ในช่วงสุดท้ายเธอถูกเล่นงานทีเผลอเลยจัดการล้างแค้นด้วยท่า Quetzalcoatl ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากละครเวที Fate/Grand Order และคว้าแชมป์รายการนี้ไปได้สำเร็จอย่างงดงาม

ท่า Quetzalcoatl อยู่ตรงวินาทีที่ 20

    หลังจากจบการแข่งเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า เข็มขัด Ironman เป็นเหมือนสัญลักษณ์หนึ่งของ DDT เธอรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มันมาอยู่ในมือ และยังมีโอกาสได้ใช้ท่าใหม่ Quetzalcoatl เอาชนะในศึกนี้ สำหรับคนที่ตามเธอมาจากละครเวที Fate/Grand Order แล้วเกิดชอบมวยปล้ำด้วยเธอจะดีใจมาก หลังจากนี้ก็จะพยายามฝึกฝนเพื่อให้การแข่งขันสนุกยิ่งขึ้นต่อไปด้วย

    สำหรับท่า Quetzalcoatl ตอนที่เห็นข่าวตอนแรกนึกว่าทำเอาสนุกเรียกกระแสเฉยๆ แต่พอเห็นสภาพคนที่โดนเข้าไป ทำให้เห็นได้ว่ามันเป็นท่าที่โหดเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน

ที่มา https://headlines.yahoo.co.jp/hl?a=20190217-00010001-battlen-fight
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้