อะไรเนี่ย!? ชายหนุ่มผู้ได้รับของขวัญวาเลนไทน์ครั้งแรกในชีวิตกลับบ่น“อยากตาย”

ที่ประเทศญี่ปุ่นผู้หญิงจะมอบช็อกโกแลตให้กับคนที่ชอบเพื่อแสดงถึงความรัก ทีนี้เรื่องมีอยู่ว่าคุณ Seiji Nakazawa ผู้เขียนข่าวของเว็บ soranews24 ตั้งแต่เกิดมาจนอายุ 36 ปี ไม่เคยได้รับช็อกโกแลตในวันวาเลนไทน์เลย เมื่อสามปีที่แล้วเขาเคยไปถือป้ายขอช็อกโกแลตที่ชิบุย่าด้วย แต่คราวนี้พอได้รับจริงๆกลับบ่นว่า “อยากตาย”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

フリサト+佐藤さん、ブッチでMV打ち上げでした。このチームでまたなんか作りたい!

A post shared by 中澤星児 (@seiji_nakazawa) on

คุณ Seiji Nakazawa ได้เล่าว่าเคยขอช็อกโกแลตกับแฟนคนแรก แล้วแฟนก็เดินไปร้านสะดวกซื้อใกล้ๆ แล้วก็ซื้อช็อกโกแลตแท่งธรรมดามาให้ทำให้เขาเสียใจมาก แฟนคนต่อมาก็บอกว่าอายไม่กล้าให้ หรือไม่ได้สนใจเกี่ยวกับวันวาเลนไทน์ เขาไม่เคยได้รับช็อกโกแลตจริงๆเลยซักที เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนผู้ชาย

หลังจากที่เที่ยวเสร็จกลับมาที่บ้านก็พบอะไรบางอย่างวางอยู่บนโต๊ะ ซึ่งมันก็คือเค้กช็อกโกแลตวาเลนไทน์ที่แฟนทำให้เขาเองกับมือนั่นเอง ตัวเค้กยังวาดแต่งหน้าด้วยรูปสุนัข Welsh Corgi ที่เขาชอบด้วย เขารู้สึกมีความสุขเอามากๆ แต่ก็ทำให้คิดว่านี่มันคงเป็นช่วงที่มีความสุขที่สุดของชีวิตแล้ว หลังจากนี้คงไม่สุขเท่านี้อีกจนคิดว่า “อยากจะตายซะตอนนี้ ในตอนที่ยังมีความสุขอยู่” แต่จะยังตายตอนนี้ไม่ได้ต้องตอบแทนแฟนที่ทำเค้กให้ก่อน 

ก็ขอแสดงความยินดีกับคุณ Seiji Nakazawa ด้วยครับ ขอให้คบกันไปนานๆแล้วอย่าลืมให้ของขวัญคืนในวันไวต์เดย์ในเดือนหน้าด้วยนะครับ

 

ที่มา https://soranews24.com    
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้