สวมบทบาทเป็นหัวขโมยระดับโลกในเกมจำลองสถานการณ์จริง LUPIN THE 3rd PART 5!

ใครที่เป็นแฟนๆ จอมโจรระดับพระกาฬอย่างจอมโจรลูแปงล่ะก็บอกได้เลยว่าห้ามพลาดข่าวนี้! เมื่อผู้จัดเกมจำลองห้องหาทางออกอย่าง SCRAP จับมือกับอนิเมะสุดโด่งดังอย่าง LUPIN THE 3rd  สร้างเกมจำลองที่จะให้คุณไปสัมผัสการโจรกรรมระดับโลก!

นับได้ว่าเป็นการร่วมมือครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้ โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้นั้นจะเป็นการจัดสร้างเกมจำลองแบบพิเศษไม่ใช่เกมแนวค้นหาทางออกแบบเคย แต่เป็นเกมการโจรกรรมเสมือน ผู้เล่นทุกคนจะต้องร่วมมือกันในการขโมยอัญมณีสุดล้ำค่าจากพิพิธภัณฑ์ที่มีการรักษาสุดหนาแน่นออกไปให้สำเร็จ!

Infiltration Strategy into the Noir Art Museum คือชื่ออย่างเป็นทางการของตัวอีเวนต์ที่เหล่าผู้เล่นทุกคนต้องมาแสดงความสามารถกันในครั้งนี้ โดยอย่างที่กล่าวไปเป้าหมายหลักๆ ของอีเวนต์คือการขโมยอัญมณี Eyes of Maria ออกไปจากพิพิธภัณฑ์ศิลปะ Noir โดยในระว่างเล่นนั้นผู้เล่นจะได้ใช้ LPad อุปกรณ์ที่ไว้ใช้ในการสื่อสารติดต่อกับเพื่อนๆ และภายในพิพิธภัณฑ์นั้นเราจะพบกับกับดักมากมาย กล้องวงจรปิด และแน่นอนว่าพูดถึง Lupin แล้วเราจะขาดเจ้าหน้าที่อย่าง Zenigata ไปได้ยังไงกัน 

โดยอีเวนต์ในครั้งนี้จะถูกจัดขึ้นในงาน Tokyo Mystery Circus ชั้น 3 ที่ Kabukicho, Shinjuku, Tokyo, Japan ในช่วงเมษายนที่จะถึงนี้ โดยจะเปิดจำหน่ายตั๋วตั้งแต่ 9 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป สนนราคาตั๋วจะอยู่ที่ 4,100 เยน (ราวๆ 1,178 บาท) หากซื้อล่วงหน้า และ 4,500 เยน (ราวๆ 1293 บาท) ที่หน้างาน

สำหรับผู้เล่นที่ Pre-order ตั๋วล่วงหน้าจะได้รับ USB ที่มีปริศนาบันทึกไว้อยู่ ซึ่งจะสามารถนำปริศนาดังกล่าวกลับไปไขเล่นต่อในคอมพิวเตอร์ที่บ้านได้อีกด้วย

ที่มา : crunchyroll

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้