เวลาผ่านไปไวเหลือเกิน ฉลองครบรอบ 15 ปีซีรีส์ Fate/Stay Night เผยโปรเจคใหม่อีกเพียบ

     นับว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่โลดแล่นอยู่ในวงการมาอย่างยาวนานเสียเหลือเกิน สำหรับเรื่องราวของ Fate/Stay Night ซีรีส์ลูกรักของ Type-Moon ที่ได้ถือกำเนิดขึ้นมาเป็นครั้งแรกในปี 2004 ผ่านรูปแบบเกม Visual novel ก่อนที่จะปรับปรุงใหม่กลายเป็นซีรีส์เกมที่แพร่กระจายไปทุกๆ ที่ รวมไปถึงภาคสปินออฟ เรื่องราวต่างๆ ชนิดที่หลายคนตามกันแทบจะไม่ไหว รวมไปถึงเวอร์ชั่นเกมมือถือที่สามารถทำรายได้ติดอันดับต้นๆ ของโลกอีกด้วย นับว่าเป็นความสำเร็จครั้งใหญ่เลยทีเดียว

     ช่วงเวลาของการเฉลิมฉลอง ครบรอบ 15 ปีของ Fate/Stay Night ทาง Type-Moon ก็ได้ส่งข้อความต่างๆ มาขอบคุณแฟนๆ อีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น คุณ Kinoko Nasu [ ผู้เขียน Storytelling ] , Takeuchi Takashi [ Character design ] , Sugiyama Noriaki [ Emiya Shirou ภาค Carnival Phantasm ] , Kawasumi Ayako [ Saber ] และ ทีมงานคนอื่นๆ ต่างก็เขียนข้อความร่วมฉลองครบรอบซีรีส์ Fate/Stay Night ด้วย ซึ่งกิจกรรมต่างๆ ทั้งหมดได้เริ่มขึ้นแล้วเมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

     แค่นั้นยังไม่พอทาง Type-Moon ก็ได้เปิดเว็บไซต์ Fate-15th.com ขึ้นมาเพื่อที่จะให้แฟนๆ ได้เข้ามาอัพเดตข่าวสารต่างๆ ตลอดทั้งปี โดยจะเริ่มจากงานจัดแสดงที่ Sony Music Roppongi Museum ช่วง Winter พร้อมกับสินค้าต่างๆ อีกเยอะแยะมากมาย รายละเอียดสำคัญต่างๆ จะถูกปล่อยออกมาในภายหลัง และทิ้งท้ายด้วยภาพ Key Art ใหม่ที่ถูกวาดขึ้นมา และ ที่สำคัญในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ แฟนๆ สามารถเข้าไปรับการ์ดครบรอบพิเศษตามร้านค้าต่างๆ พร้อมข้อความพิเศษจากทีมงาน

 

ที่มา : crunchyroll

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้