กรรมสนอง! หญิงอเมริกันโดนเชิญลงจากเครื่องบิน หลังพูดจาเหยียดคนอ้วน

มีดราม่าเกิดขึ้นบนเที่ยวบินหนึ่งของสายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลน์ส ที่กำลังจะขึ้นบินจากลาสเวกัสไปยังนิวเจอร์ซี ของประเทศสหรัฐอเมริกาครับ เมื่อหญิงวัยกลางคนรายหนึ่งที่นั่งอยู่กึ่งกลางระหว่างชายร่างใหญ่สองคนที่นั่งขนาบข้างเธอซ้าย-ขวา โดยเธอได้แกล้งทำเป็นคุยโทรศัพท์เสียงดังว่าเธอ “ติดแหงก” อยู่ระหว่างผู้โดยสาร 2 คน ด้วยคำพูดคำจาเชิงดูหมิ่นคนอ้วนตลอดเวลา

เพื่อนๆ สามารถชมคลิปเหตุการณ์ได้ที่ด้านล่างครับ

แต่แล้วความอดทนของ 1 ในผู้โดยสารที่นั่งข้างเธอก็หมดลง และเขาก็จัดการแจ้งพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินให้ช่วยจัดหาที่นั่งใหม่แก่ผู้หญิงที่กำลังก่อปัญหานี้ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องทนฟังคำเหยียดจากนางอีก

ผู้หญิงที่ก่อเหตุก็ดูไม่มีทีท่าว่าจะยอมหยุดง่ายๆ นางยังบ่นกับพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินว่า “ฉันนั่งตรงนี้ไม่ได้ เพราะ 2 คนที่นั่งด้านซ้าย-ขวาของฉันช่างตัวใหญ่เหลือเกิน”

ปัญหาน่าจะคลี่คลายลงได้เมื่อพนักงานต้อนรับเข้ามาเคลียร์สถานการณ์ พร้อมกับเสนอที่นั่งใหม่ให้เธอ ทว่าเธอยังแผลงฤทธิ์ด้วยการลุกจากที่นั่งตัวเองแล้วบอกว่า “ฉันกินสลัดเฟ้ย!” ทันใดนั้น ผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดก็ได้พูดจาต่อว่าผู้หญิงต้นเรื่องว่าเธอช่างเป็นคนน่าขยะแขยงสิ้นดี ก่อนที่เธอจะสวนกลับผู้โดยสารเหล่านั้นกลับไปว่า “แล้วทำไมพวกแกไม่ลองมานั่งระหว่างหมูสองตัวนี้ดูบ้างล่ะ!?”

สุดท้ายเธอก็ถูกพนักงานต้อนรับเชิญลงไปจากเครื่องบิน และทางสายการบินจะจัดหาเที่ยวบินใหม่ให้เธอนั่งในช่วงเช้าวันถัดไปแทน

เครดิต: Huffingtonpost

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้