หนังเดี่ยวของ Batman อาจเริ่มถ่ายทำพฤศจิกายนนี้

หนึ่งในหนังที่เป็นที่คาดหวังของแฟนๆ และเป็นที่คาดหวังของทาง Warner Bros. และ DC อย่าง Batman ภาคแยกอาจจะเริ่มการถ่ายทำในช่วเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งคลาดเคลื่อนจากที่มีการคาดการณ์กันเมื่อปีที่ผ่านมาว่าตัวหนังนั้นจะเริ่มถ่ายทำในช่วงฤดูร้อนของปี 2019

และก็อย่างที่ทราบกันดีว่า Ben Affleck นักแสดงผู้รับบทเป็นเป็น Batman ในหนัง Batman v Superman: Dawn of Justice และ Justice League นั้นได้ถอนตัวออกมาจากการกำกับหนังเดี่ยวของ Batman อย่างเป็นทางการแล้ว แม้ว่าเขาจะเป็นดาราผู้กำกับที่มีผลงานระดับออสการ์มาแล้วอย่างภาพยนตร์เรื่อง Argo เองก็ตาม ซึ่งก็ได้ทาง Mat Reeves ผู้กำกับจาก War for the Planet of the Apes มาทำหน้าที่ในการกำกับหนัง Batman แทนที่ โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีรายงานว่าทาง Matt Reeves นั้นอาจจะส่งบทภาพยนตร์ตัวสุดท้ายให้กับทางค่ายหยังได้ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่มันก็ยังคงไม่มีการยืนยันว่าเขาได้ส่งบทภาพยนตร์ทันเวลาหรือไม่ และในตอนนี้มันก็ยังเป็นข่าวลือที่ว่าเรื่องราวของ Batman ในหนังภาคแยกนี้จะเป็นเรื่องราวของ Batman ในสมัยยังหนุ่มเช่นเดิม หลังจากที่ทางผู้กำกับ Matt Reeves ได้เคยเปรยออกมาว่าเขาอยากที่จะได้นักแสดงที่หนุ่มกว่า Ben Affleck มาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้

ซึ่งหากข่าวลือที่ว่านี้เป็นจริง เราก็อาจจะได้เห็นการค้นหานักแสดงที่จะมารับบทเป็น Batman คนใหม่ในเร็วๆ นี้ โดยล่าสุดทางเว็บไซต์ THR ก็ได้มีรายงานออกมาแล้วผ่านทางจดหมายข่าวว่าตัวหนัง Batman นั้นมีกำหนดการถ่ายทำแล้วใน่วงต้นเดือน พฤศจิกายน 2019 ซึ่งนั้นอาจจะหมายความว่าบทภาพยนตร์ของ Matt Reeves นั้นได้เสร็จสิ้นทันเวลาพอดี และอนุมานได้ว่าหลังจากนี้เป็นต้นไปเราก็อาจจะได้เห็นอะไรที่เป็นรูปเป็นร่างกันมากขึ้น

ถึงแม้จะทำให้แฟนๆ ต้องรอคอยกันมาอย่างยาวนาน แต่ในระหว่างนี้ทาง DC เองก็ยังมีหนังที่ออกมาฉายคั่นเวลาให้เหล่าแฟนๆ ได้หายคิดถึง และนอกจากนี้หนัง DC ในเรื่องหลังๆ ก็กลับมาประสบความสำเร็จได้อย่างไม่คาดคิดทั้ง Wonder Woman และ Aquaman เองที่ได้ทั้งรายได้ไปอย่างมหาศาลและคำวิจารณ์ในแง่บวกการมาของ Batman ฉบับหนังเดี่ยวก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่กำลังรออยู่ก็เป็นได้ แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Ben Affleck นั้นจะได้กลับมารับบทเป็น Batman หรือไม่หลังจากที่เขาได้แสดงท่าทีออกมาว่าจะไม่มาเล่นหนังให้กับทาง DC อีกแล้วในช่วงก่อนหน้า แม้ว่าในสัญญาของเขาจะยังไม่หมดบทบาทภาระของการเป็น Batman ก็ตามที ซึ่งก็ไม่แน่ว่าหลังจากที่หนังเดี่ยวของบรรดาพลพรรค Justice League ประสบความสำเร็จ ไม่แน่ว่าเขาอาจจะพิจารณากลับมาเล่นบท Batman ต่อก็เป็นได้ 

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้