พยากรณ์ดวงเล่นเกมรายสัปดาห์ กับหมอแมวฟันโช๊ะๆ ประจำวันที่ 29 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคม พ.ศ. 2553

สวัสดีพ่อแม่พี่น้องมิตรรักแฟนเพลงทั้งหลายมาพบกับคอลัมน์ดูดวงประจำสัปดาห์สุดเกรียนกันอีกแล้ว แห่ะๆ อาทิตย์นี้มาช้า ซอรี่จริงๆ  เอาเป็นว่าดวงใครจะรุ่ง ใครจะริ่ง ใครมีเกณฑ์จะโดนแฮค แฟนจะหนีไปกับกิ๊กในเกม มาตรวจสอบกันได้ตรงนี้เลยจ้า!

คำเตือน: ห้ามอ่านเกินวันละ 3 เวลาหลังอาหาร เพราะอาจจะเป็นจริงได้ การทำนายดวงเป็นเรื่องของความเชื่อ เด็กและสตรีมีครรภ์ควรบริโภคภายใต้คำแนะนำของสถาบันคิงคอเลช เอิ๊กกกกก


พยากรณ์ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคม พ.ศ. 2553

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดวันที่   22 ธันวาคม – 19 มกราคม

ครอบครัว : ช่วงนี้เกมเมอร์ราศีมังกรมีความต้องการมากมาย ที่ทำให้คุณต้องเสีย m เป็นจำนวนมาก ของใช้ในแฟมอาจเสีย ไอเท็มในแคลนอาจจะไม่พอและคุณจะต้องซ่อมแซมหรือซื้อเข้ามาเพิ่มใหม่ มีปัญหาของเพื่อนให้ต้องช่วยแก้ไขจัดการ หรือแม้กระทั่งให้ยืม m
 
ความรัก :
ช่วงนี้ระมัดระวังคำพูดกับคู่รักกันไว้หน่อย เพราะคุณอารมณ์อ่อนไหวมากเหลือเกิน เพราะอาจจะมีการเข้าใจกันผิด หรือสื่อสารกันผิดพลาดได้ง่ายๆ อย่าทำตัวเป็นคนขี้ประชดในช่วงนี้ คนมีแฟนแล้ว แยกกันเก็บเลเวลคนละตี้จะดีมาก ส่วนคนโสด จะได้เจอเพื่อนใหม่ที่น่าสนใจ และมีโอกาสได้กิ๊กกั๊กกันสูง

เพื่อน : ช่วงนี้ถ้าเพื่อนทะเลาะกันไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตามอย่าเข้าไปยุ่ง หรือทำตัวเป็นคนกลางไกล่เกลี่ยเพราะสุดท้ายคนที่ซวยสุดคือตัวคุณเอง ถ้าช่วงนี้คุณเดือดร้อนไม่ว่าจะปัญหาหัวแดงหรือกิลด์อริเพื่อนแท้จะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือคุณแน่นอน

การงาน : จะเลือกสนับสนุนใครเป็นหัวกิลด์คนใหม่ หรือเลือกสนับสนุนแคลนไหนขึ้นมาเป็นแคลนอำนาจเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะตอนนี้สถานการณ์ไม่ค่อยมั่นคง มีการอิจฉาริษายากันเกิดขึ้น มีการ ใส่ร้ายป้ายสีกันต่างๆ นานา เป็นเรื่องที่น่าปวดหัวมาก ระวังตัวด้วยนะจ๊ะ

การเงิน : แบ่งจ่ายเป็นส่วนๆ ไว้

 

ราศีกุมภ์ หรือคนที่เกิดวันที่  20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์

ครอบครัว : อาทิตย์นี้เกมเมอร์ราศีกุมภ์มีแต่ความแฮปปี้ ตี้ใหญ่ๆ หรือตี้ครองบอสบ่อยๆ จะมาชวนคุณไปตี้ด้วย และพาไปเก็บเวลในที่ที่คุณไม่เคยไป แต่กับเพื่อนที่มีปัญหาเยอะ คุณก็ต้องตามแก้ปัญหาให้เขาด้วย ถ้าเป็นแค่ลูกกิลด์ไม่น่าเป็นห่วง แต่ถ้าคุณมีตำแหน่งใหญ่เป็นถึงหัวกิลด์ต้องเหนื่อยและหนักหน่อย

ความรัก : คนมีแฟนแล้วอาจมีการเข้าใจผิดกันเกิดขึ้น ต้องรีบปรับความเข้าใจกันโดยด่วนๆ คนรักจะขอคุยเรื่องสำคัญกับคุณในช่วงวันที่ 4-5 เตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดีๆ ส่วนคนโสดช่วงนี้ดวงเจิดมาก จะได้พบแต่คนดีๆ ที่พร้อมเปย์ m กับไอเท็มให้ไม่อั้น

เพื่อน : เพื่อนที่มีปัญหามักจะมาขอความช่วยเหลือกับเราเวลาที่เรายุ่งวุ่นวายเสมอ ช่วงนี้เป็นช่วงกรั่นกรองเพื่อนแท้ ถ้าใครเป็นเพื่อนเทียม จะหาว่าเราไม่จริงใจ แค่นี้ไม่ช่วยเพื่อน ไม่ต้องไปคบ เสียเวลา

การงาน : ช่วงนี้จะได้รับข่าวดีเป็นพิเศษ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ได้จับงานใหม่ๆ ตำแหน่งใหม่ๆ และโปรเจ็คใหม่ๆ หัวกิลด์ออกแนวรักหลง ทำอะไรก็มีแต่คนสนับสนุน เลิศจริงๆ

การเงิน : ดีกว่าที่ (ตัวเอง) คิดไว้

 

ราศีมีนหรือคนที่เกิดในวันที่   19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม

ครอบครัว : แย่หน่อยที่ช่วงนี้จะมีเรื่องราวขัดแย้งของสมาชิกภายในแฟมฯ หรือแคลนที่ท่านอยู่  เป็นปัญหาน่ารำคาญ กวนใจ ชวนให้คุณเองก็อารมณ์ไม่ดี หดหู่ พาลรู้สึกเจ็บป่วยไม่สบาย  แถมยังต้องมาเป็นที่พึ่งให้กับสมาชิกคนอื่นๆ อีก ระวังว่าคุณอาจทำอะไรผิดพลาด และมีเกณฑ์จะต้องเสียเงินก้อนใหญ่ มีความก้าวร้าวในใจ และคุณเริ่มเก็บไว้ไม่อยู่ อาจเผลอแสดงออกมาได้ ในสถานะติสต์แตก น็อตหลุดก็เป็นได้

ความรัก : ช่วงนี้ดวงความรักอาจมีการเลิกรา หย่าล้าง น้อยสุดก็ทะเลาะกันรุนแรง เข้าใจผิดครั้งใหญ่ ถึงขั้นกดยกเลิกสถานะคู่รัก สะบัดบ๊อบสวมคอนเวิร์สทางใครทางมัน เอาเป็นว่ามีอะไรสงสัยให้ถามกันก่อนเพราะอาจมีการเข้าใจผิด ต้องระวังเรื่องคำพูดให้ดีๆ โดยเฉพาะเรื่องคนรักเก่า
 
เพื่อน : อย่าคาดหวังอะไรมากเกินไป ยิ่งหวังไว้มาก ก็จะยิ่งเสียใจมากเมื่อผิดหวัง ทั้งเพื่อนร่วมตี้ และเพื่อนร่วมกิลด์ รวมแกงค์คิล พวกเขาอาจไม่มีเวลาให้คุณบ่อยนัก ทำให้คุณต้อง Alone ฉายเดี่ยวในห้อง Public บ่อยครั้ง และไม่พร้อมจะทำอะไรให้คุณเลย ทำให้คุณเสียใจได้ง่ายๆ

การงาน : ช่วงนี้ความอดทนต่ำมาก เจออุปสรรค หงุดหงิด ไม่เข้าใจกัน ไม่ไว้ใจ และอาจมีการเริ่มต้นทางการงานที่ไม่ค่อยดีนัก ต้องทำใหม่อีกครั้ง หรือต้องทุ่มเทพลังให้มากกว่าเดิม

การเงิน : แย่มาก รายจ่ายสูงโคตร

 

ราศีพฤษภหรือคนที่เกิดวันที่   20 เมษายน – 21 พฤษภาคม

ครอบครัว : อาทิตย์นี้จนกรอบสุดๆ รายจ่ายเยอะมาก ทั้งค่าวาร์ป ซ่อมดาบ ซ่อมโล่ ชุดบ้างอะไรบ้าง ต่างๆ นานา บางอย่างก็ต้องซื้อใหม่ อันเก่าใช้เก็บเวลไม่ไหวแล้วดาเมจไม่ถึง เป็นต้น  ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องความไว้ใจเพราะคุณอาจไว้ใจผิดคน ต้องแน่ใจว่าพวกเขาพึ่งพาได้ ไว้ใจได้แน่ๆ และมีความรับผิดชอบเพียงพอ อย่าเลือกคนที่อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ มาละกัน

ความรัก : ระวังเรื่องความเข้าใจผิดเกี่ยวกับมือที่สามจะมาเยือน แถมมีเยอะด้วยช่วงนี้ จะโสดไม่โสดก็โคตรจะฮอตเลย~
 
เพื่อน : ช่วงนี้เป็นที่รักของเพื่อนๆ และพวกเขาก็ต้องการอะไรจากคุณมากมาย ระวังเรื่องการเผลอเข้าข้างใครคนใดคนหนึ่ง จะเข้าตี้ใครก็ถามความสมัครใจอีกคนด้วย ไม่อย่างนั้นก็แบ่งเวลาตี้คนนี้ 1 ชั่วโมง ตี้คนนู้น 1 ชั่วโมง เวลาจะพูดอะไรต้องระวัง ไม่อย่างนั้นเพื่อนอาจเก็บไว้ประชดคุณภายหลังได้

การงาน : จะมีปัญหาบางอย่างเกิดขึ้น แต่คุณจะเผชิญหน้ามันและผ่านไปได้ด้วยดี อาจจะเป็นเรื่องการแย่งบอส แต่คุณก็ตบพวกมาเกรียนกลับวาร์ปกระจุย แค่ต้องระวังมองดูดีๆ ว่าใครอยู่ข้างไหน เข้าข้างใคร เพราะอาจจะมีสปายแอบแฝงมาก็ได้ ช่วงนี้คุณต้องทำงานหนักหน่อย เพราะหัวกิลด์กำลังต้องการความซื่อสัตย์และไว้ใจจากคุณมากๆ

การเงิน : ร่อยหรออย่างแรง

 

ราศีเมถุนหรือคนที่เกิดวันที่   22 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน

ครอบครัว : ช่วงนี้หันหน้าจะพึ่งใคร ไม่ว่าจะคนตี้เดียวกันก็ดี หรือกิลด์เดียวกันก็ดี ก็เอาแต่หันหน้าหนีหมด ไม่มีใครที่คุณจะพึ่งพาได้เลย ช่วงเวลาที่ต้องออกล่าบอสคนเดียว ฉายเดี่ยวคนเดียวในห้อง Public นี่มันช่างเจ็บปวดรวดร้าวจริงๆ พยายามเข้านะ

 
ความรัก : อาทิตย์นี้ปัญหาความรักช่างวุ่นวายเหลือเกิน จะอธิบายอะไรอีกฝ่ายก็ไม่ฟัง เหมือนพูดเข้าหูซ้ายทะลุออกหูขวา ไม่ก็สีซอให้น้องทุยฟังซะงั้น ระวังเรื่องอารมณ์หงุดหงิดฉุนเฉียวให้ดีๆ ส่วนคนโสดเป็นอาทิตย์ที่มีแต่ One night stand มากๆ ไม่ก็มีคนหวังแค่เข้ามาหาเราคบเล่นฆ่าเวลา อารมณ์เล่นแค่เกมเดียวจบแล้วทีมก็ full แล้วซะงั้น แย่มาก 

เพื่อน : เรื่องอื่นไม่ดี แต่เรื่องเพื่อนดีสุดๆ เพื่อนจะพาคุณไปพักผ่อนเปิดหูเปิดตา พร้อมช่วยเหลือทุกเรื่อง ปิดคอมพิวเตอร์แล้วออกไปแดนซ์บ้างอะไรบ้าง เพื่อนจะได้แนะนำสาวๆ 3D (ของจริง) ให้

การงาน : อาทิตย์นี้คุณจะรู้สึกหงุดหงิดกับงานที่ทำอยู่เพราะเรื่องผิดพลาดหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้น ลองใจเย็นๆ แล้วถอยออกมาดูว่ามีอะไรที่พลาดไป แล้วค่อยแก้ใหม่เสียทีละจุดอย่างใจเย็น ทุกอย่างจะดีขึ้นแน่ๆ

การเงิน : ไม่ดีไปเลยก็แย่ไปเลย (ระมัดระวังการใช้จ่ายไว้หน่อยก็ดีนะ)

 

ราศีกรกฎหรือคนที่เกิดวันที่   22 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม

ครอบครัว : ในกิลด์ตอนนี้คุณอยู่ดีกินดีมีความสุข แต่สำหรับสมาชิกร่วมกิลด์บางคน โดยเฉพาะคนที่เกิดในราศีธนู เมษ กันย์ เมถุน พิจิก และมีน นั้นกำลังแย่ บางทีคุณอาจต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ และให้กำลังใจพวกเขาหน่อย ช่วงนี้คุณฮอตมาก เพราะคุณเปรียบดังแม่พระ/พ่อพระของเพื่อนยามที่พวกเขาท้อแท้และสิ้นหวังกันเลยทีเดียว
 
ความรัก : สดชื่น แฮปปี้สุดๆ ไม่มีอะไรเลวร้าย แต่ระวังการดูแลเอาใจใส่ที่มากเกินไป เพราะเหตุผลที่ว่ายังอยู่ในช่วงโปรโมชั่น อะไรที่มากเกินไป ฝืนเกินไปก็ไม่ดี เพราะเดี๋ยวจะซวยเองภายหลังที่ทำไม่ได้ ระวังโดนบอกเลิกด้วยเหตุผลที่ว่า “เธอเปลี่ยนไป”
 
เพื่อน : ช่วงนี้เพื่อนพูดอะไรให้ฟังบ้างอะไรบ้าง ถ้าเพื่อนบอกให้ all เราก็ควรหยุดฟาร์มป่าได้แล้ว ฟังแล้วมีอะไรดีขึ้นแน่นอน ฟันธง!
 

การงาน : ช่วงนี้ต้องการแรงสนับสนุนจากคนอื่นน่าดู และยังต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอีก หัวหมุนสุดๆ อาจต้องเดินทางด้วยหน้าที่การงาน ระวังเรื่องการสื่อสารให้ดี

การเงิน : เรื่อยๆ เรียกว่าอาทิตย์นี้ยังมีหมุนได้สบายๆ

 

ราศีสิงห์หรือคนที่เกิดวันที่   23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ครอบครัว : มีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่น่ารำคาญ น่าเบื่อ คอยจุกจิกกวนใจอยู่เสมอ เรื่อง m จะเป็นเรื่องสำคัญที่ทำให้คุณไมเกรนจะกิน ช่วงนี้คนราศีสิงห์หงุดหงิดง่ายมาก โดยเฉพาะใกล้วันที่ 3 – 4 และคนในกิลด์จะน่ารำคาญมากเป็นพิเศษ
 
ความรัก : ไม่ใช่อาทิตย์ที่ดีเท่าไหร่นัก ขึ้นๆ ลงๆ อย่างกับอารมณ์ของผู้หญิงวัยกลางคน วันก่อนดีใจหาย วันต่อมากลับร้ายซะงั้น และด้วยเพราะอารมณ์รักแบบนี้แนะนำว่าอย่าเส่ยงหรืออย่าลงทุนอะไรที่เกี่ยวกับความรักของตัวเองมากนัก 

เพื่อน : ตอนนี้เพื่อนของคุณกำลังต้องการแรงสนับสนุนจากคุณ แต่เราอยากเตือนคุณว่าไม่ควรสนับสนุนเพื่อนในทางผิดๆ นะ ถ้าหากเห็นอะไรที่ไม่เหมาะสม ก็เตือนเพื่อนได้เลย บอทโปร ก็อย่าไปร่วมกันใช้ เพื่อนไปเกรียนไม่มีเหตุผล ก็อย่าเข้าข้างมั่วซั่ว ไม่งั้นระวังจะพากันซวยจ๊ะ

การงาน : ปล่อยให้มันเป็นไปอย่างที่ควรจะเป็น อะไรๆ ที่เคยช้า ตอนนี้จะดีขึ้น เร็วขึ้น ควรวางแผนการทำงานระยะยาว โปรเจ็คท์ต่างๆ เป้าหมาย อะไรก็ตาม คุณควรทำอย่างเป็นขั้นเป็นตอน ไม่ข้ามหน้าข้ามตาใคร

การเงิน : รอวันเงินเดือนออกเท่านั้นล่ะงานนี้

 

ราศีกันย์หรือคนที่เกิดวันที่   23 สิงหาคม – 22 กันยายน

 

ครอบครัว : ช่วงนี้ดวงคนราศีกันย์ต้องซื้อของเยอะมาก ซื้ออะไรก็ไม่รู้มากมาย (บางทีก็ไม่ใช่ของตัวเองต่างหาก) อีกอย่างช่วงนี้ระวังความเข้าใจผิดจากคำพูดเกิดขึ้น ควรใจเย็นๆ อย่าตื่นตูม เป็นตัวของตัวเอง แล้วความจริงจะเผยออกมาเอง
 
ความรัก : คุณต้องการคำแนะนำ ความช่วยเหลือจากคนอื่นๆ มากในตอนนี้ ยิ่งถ้าคนรักเป็นชาวพิจิก มังกร กันย์ เมถุน ธนู เพราะมีความแตกต่างกันค่อนข้างมาก อารมณ์คุณชอบบวก HoN แต่แฟนจะซุย DotA ทำให้คุณต้องคอยแก้ไข ตกลงกันเอาเองว่าจะกินเลือดเกมไหนก่อนซะงั้น วันดีๆ สำหรับคนโสดที่เหมาะกับการออกไปหาคู่ คือ 1, 2 และ 5
 
เพื่อน : จะมีการนัดเจอกันสนุกๆ ของเพื่อน และคุณก็พร้อมอยากไปเจอพวกเขา แล้วจะได้เจอเพื่อนของเพื่อนของเพื่อนต่อไปอีกด้วย ถ้าเล่นเกมด้วยกัน จะได้เจอมิตรภาพใหม่ๆ ที่ไม่เคยเจอมาก่อน

การงาน : ช่วงนี้เป็นที่เพ่งเล็งบ่อย ถือซะว่ากำลังอยู่ในช่วงฮอต ให้ทำใจอย่าคิดมาก คนที่วิจารณ์งานของเรา ถือซะว่าเขาติเพื่อก่อ ขอแค่ทำงานอย่างขยันและตรงไปตรงมา ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว แต่ควรระมัดระวังเรื่องระดับเสียงที่คุยกับคนอื่นด้วยพูดใส่ไมค์สั่งเพื่อน+ก็อย่าตะโกนเดี๋ยวเขาจะเข้าใจผิดว่าเราอารมณ์ไม่ดี

การเงิน : ขัดสนสุดๆ อะไรจะจนขนาดนี้เนี่ย!

 

ราศีตุลย์หรือคนที่เกิดวันที่   23 กันยายน – 22 ตุลาคม

ครอบครัว : อาทิตย์นี้เกมเมอร์ราศีตุลย์เน้นที่ไปเรื่องของการดูแลคนอื่น ควรเอาใจใส่ และหยิบยื่นโอกาสดีๆ ให้กับพวกเขาบ้าง เพราะสิ่งที่คุณทำให้คนอื่นจะย้อนกลับมาดีต่อตัวคุณเองแน่ๆ ไม่ต้องห่วง จะมีงานสนุกๆ ปลายปีรออยู่ เตรียมเมาเละได้เลย
 
ความรัก : เรื่อยๆ ไม่เลวร้ายเท่าไหร่ ถ้ามีแฟนแล้ว ก็ต้องดูแลเขาหน่อย ช่วงนี้เขาจิตใจอ่อนไหวง่าย ยังไงคุณก็พร้อมจะดูแลเขาอยู่แล้วนิ
 
เพื่อน : ระวังการเข้าใจผิดกับเพื่อน เพราะการสื่อสารที่ไม่ตรงกัน def ก็คือ def ปล่อยแตกไปก็คือปล่อยแตกไป คุยกันให้เคลียร์ๆ จะได้ไม่มาโทษกันเวลาใครโดนคิล
 
การงาน : มีสถานการณ์หลายๆ อย่างที่ทำให้ปวดหัวแทบจะระเบิด การทำงานด้วยความรวดเร็วเป็นเรื่องดี แต่นั่นจะทำให้คุณไม่รอบคอบ และอาจผิดพลาดได้ อย่าลืมเตรียมแผนสองเอาไว้เผื่อมีการผิดพลาด จำไว้ งานก็เหมือนการเล่นเกม จะทำอะไร มันกระทบกันไปหมดในระยะยาว ออกของผิด ชีวิตหลังนาทีที่ 30 ก็เปลี่ยน Defeat กันได้ง่ายๆ นะขอบอก

การเงิน : ระวังเรื่องเงินทองเกลี้ยงกระเป๋าด้วย

 

ราศีพิจิกหรือคนที่เกิดวันที่   23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน

ครอบครัว : ช่วงนี้เกมเมอร์ราศีพิจิกอยากหลบไปไหนไกลๆ ด้วยหลายเหตุผล บางอารมณ์ก็อยากเก็บเลเวลคนเดียวบ้างอะไรบ้าง เบื่อตี้ เบื่อพระสายแชท แต่ระวังไปทะเลาะกับคนที่ไม่รู้จักล่ะ ถ้าช่วงนี้จะชอบ Alone

ความรัก : มีเหตุผลที่ทำให้คุณต้องมานั่งคุยกันเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก ซีเรียสสุดๆ ถ้าไม่วางแผนชีวิตแต่งงาน ก็วางแผนหย่าร้างกันไปเลย คนโสดจะได้เจอคนดีๆ ไม่น่าเป็นห่วง
 
เพื่อน : จะได้ใช้เวลาไปกับเพื่อนดีๆ เพิ่มเติมความสัมพันธ์ดีๆ ระหว่างกัน และจะมีเพื่อนที่อาจจะย้ายไปกิลด์อื่น หรือเกมอื่นเลย ทำให้ไม่ได้สนิทสนมกันอย่างเดิม และบางครั้งพวกเขาจะจากไปโดยไร้คำอธิบาย จู่ๆ ก็หายเงียบ เหมือนชิ่ง ต้องทำใจนะ
 

การงาน : มีสองอย่างที่สำคัญ คือต้องลงมือทำและต้องจัดการเรื่องความผิดพลาดให้เรียบร้อย แต่คุณจะได้รับข่าวดี และโอกาสดีๆ แน่ๆ ไม่ต้องเป็นห่วง ขอแค่รับผิดชอบและขยันทำงานเท่านั้น ไม่ช้าไม่นาน โอกาสจะมาหาเอง รอจ๊ะรอ

การเงิน : ต้องให้ลุ้นยันวันสุดท้ายกันเลยว่าจะออกไม่ออก!

 

ราศีธนูหรือคนที่เกิดวันที่  22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม

ครอบครัว : เป็นช่วงเวลาที่เกมเมอร์ราศีธนูอยากหาเวลาไปพักผ่อนมากที่สุด ยิ่งถ้าคนในแฟมฯ เป็นคนราศีเมษ กรกฎ กันย์ พิจิก และมีนด้วยแล้ว ความอยากจะคูณ 2 เพราะพวกเขาจะรบเร้าให้พาไปเที่ยวด้วยหลายๆ เหตุผล ในรอบสัปดาห์นี้คุณจะถูกทดสอบความอดทน ด้วยพฤติกรรมแย่ๆ บางอย่าง ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมเกรียนอย่างไม่มีเหตุผลของคนร่วมกิลด์ทำให้คุณถูกหมายหัวไปด้วย หรือระดับความนู๊บเสมอต้นเสมอปลายของเพื่อนร่วมทีมบวก HoN ซุย DotA 

ความรัก : ช่วงนี้กับคู่รักต้องการพูดจากันอย่างรุนแรง อย่าปิดใจใส่กันเด็ดขาด การพูดคุยจะช่วยแก้ปัญหาได้ แต่ถ้าไม่พูด จะมีการเข้าใจผิด อีกฝ่ายเดาใจคุณไม่ได้ มีแต่เดาใจกันไปเดาใจกันมา และผิดพลาด ให้เวลากับคนรักบ้างนะ คนโสดไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อย่าเพิ่งหาเรื่องใส่ตัวเลย เชื่อเถอะ
 
เพื่อน : เพื่อนๆ จะชวนไปที่ต่างๆ มากมาย ทำกิจกรรมดีๆ เล่นกีฬา ฉลองอะไรก็ตาม หรือแม้แต่งานปาร์ตี้ งานแต่งงาน ที่แน่ๆ คุณจะได้เจอเพื่อนเยอะมากอาทิตย์นี้

การงาน : จะมีการชวนให้เดินทางไกล เก็บเวลต่างถิ่น และคุณก็จะต้องเริ่มต้นงานใหม่ๆ ของคุณ ช่วงนี้ใครรับจ๊อบตีของขายกำไรงามนะขอบอก เพราะคุณจะดวงดีติดได้แรร์หรือออพชั่นเพิ่มกว่าชาวบ้านตลอด

การเงิน : ดีมาก แต่อาจจะมีรายจ่ายส่วนตัวเยอะหน่อยนะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้