ทีมงาน Funbox บุกเยี่ยม Future Gamer พร้อมเผยข่าวดี ต้นปีหน้าได้เล่นแน่ Chinese Hero Online

    เมื่อวาน (24 พ.ย. 53) ที่ผ่านมาทีมงานของ Future Gamer ของเราทั้ง Online Station และ Weekly Online  ได้รับเกรียติจากทีมงาน Funbox ซึ่งนำทีมโดย คุณ พจน์ พันธ์ศิริพจน์ General Manager บริษัท Funbox จำกัด ได้เข้ามาพบปะพูดคุยกันถึง เกมใหม่ที่กำลังจะเปิดเป็นเกมต่อจาก Monsters Master Online ซึ่งเกมนั้นก็คือเกม Chinese Hero Online ขี่พายุดาบเทวดา นั้นเอง

  นอกจากนี้ทีมงาน Future Gamer ยังได้จัดเค้กอวยพรวันคล้ายวันเกิดย้อนหลังให้กับ คุณ พจน์ พันธ์ศิริพจน์ ด้วย เพราะวันที่ 20 พฤศจิกายน 2553 นั้นเป็นวันคล้ายวันเกิดของ คุณ พจน์ พันธ์ศิริพจน์ นั้นเองครับ โดยงานนี้ทีมงาน Future Gamer ของเราได้ร่วมร้องเพลงและอวยพรให้กับคุณ พจน์ พันธ์ศิริพจน์ ด้วยครับ

        สำหรับเกม ไชนีสฮีโร่ Online นั้นเป็นเกมของค่าย Chinesegamer ประเทศไต้หวัน ซึ่งเกมนี้จะเป็นแนว MMORPG Full 3D เต็มรูปแบบ โดยในส่วนของกราฟิกนั้นใช้ Unreal 2.5 ในการพัฒนา ซึ่งตอนนี้ก็เปิดให้บริการในหลายประเทศทั่วโลก อาทิเช่น ไต้หวันและประเทศจีน ซึ่งในวันนี้เกมดังเกมนี้กำลังจะเข้ามาระเบิดความมันส์ในประเทศไทยแล้ว โดยคาดว่าทางค่าย Funbox น่าจะเปิดให้บริการได้ในช่วงต้นปีหน้า แฟนๆ เกมจีนที่ชอบความอลังการห้ามพลาด

 

Trailer เปิดตัว Chinese Hero Online

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้