เมื่อเส้นทางของ 3 แชมป์มาบรรจบความมันส์ของ FreeStyle แชมป์ ชน แชมป์จึงระเบิดขึ้น!!

       มหากาฬความมันส์ สุดยอดการแข่งขันระดับประเทศ “ FreeStyle แชมป์ ชน แชมป์” ศึกแห่งศักดิ์ศรี ที่มีตำแหน่งแชมป์เป็นเดิมพัน

       ศึก “แชมป์ ชน แชมป์” เป็นการค้นหาที่สุดของที่สุดแห่งเซียนขาดั๊งค์ จากเกม Freestyle ที่เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายต่างเฝ้ารอ เพราะเป็นการห้ำหั่นกัน ระหว่างเหล่าแชมป์ทั้งหลายที่ชนะจากการแข่งขันรายการใหญ่ๆ ถึง 3 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ชนะจาก FreeStyle Thailand Championship 2010, FreeStyle Thailand Championship Special และ FreeStyle Gang Battle ทั้งหมดนี้จะมาฟาดฟันกัน จนเหลือทีมสุดท้าย ที่จะกลายเป็น “มหากาฬแห่งแชมปฺปิดฤดูกาล” ในปีนี้ มาทำความรู้จักกันสักนิดว่าใครเป็นใคร มีดีกรีแชมป์ระดับไหนกันบ้าง

       ทีม “eXol2IsMuS” (แชมป์) และ “ZenZer” (รองแชมป์) ทีมเทพจากการแข่งขัน FreeStyle Thailand Championship 2010 การันตรีฝีมือเทพระดับประเทศจากสนามการแข่งขันในงาน Playpark FanFest 2010 แมทช์การแข่งขันครั้งใหญ่ของเหล่าพลพรรคนักบาสเพื่อค้นหาสุดยอดทีมที่มีฝีมือขั้นเทพ

       การแข่งขัน FreeStyle Thailand Championship Special หรือ (FSTCS) Road to China ทีมเทพ “เสร่อเหน่อสก๊า” และรองแชมป์ ทีม “Aggressive” ดีกรีแชมป์จากรายการพิเศษ และเป็นตัวแทนประเทศไทย ไปแข่งขันในรายการ "Global Player Arena" ซึ่งเป็นมหกรรมเกาครั้งใหญ่ที่รวบรวมเอาเหล่าสุดยอดขาดั๊งส์ตัวจริงของ Freestyle จาก 8 ประเทศ มาร่วมประชันฝีมือกัน ณ ประเทศจีน

       และทีมแชมป์จากการแข่งขัน FreeStyle Gang Battle ทีม “eXzEm” ทีม “fOrm!Da3le” และทีม “เยียดเขี้ย” ที่มีศักดิ์ศรีของ 3 แก๊งค์ใหญ่ขาดั๊งค์ คือ Eagle Gang, Cobra Gang และ Fox Gang เป็นเดิมพัน

       ดีกรีเทพของแต่ละแชมป์เรียกว่าไม่เป็นสองรองใครกันเลยทีเดียว มาร่วมพิสูจน์ความมันส์ การันตรีความท้าทายระดับเทพ กับมหากาฬแห่งแชมป์กันได้ 18-19 ธันวาคมนี้ พิเศษสำหรับสาวก FreeStyle ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของศึกแห่งศักดิ์ศรีนี้ โดยการร่วมโหวตว่าทีมใดจะก้าวขึ้นสู่จุดสุดยอด ได้ครอบครองที่สุดแห่งแชมป์ 2010 ผู้ที่โหวดถูกรับไปเลย ไอเทมเจ๋งๆ จากเกม FreeStyle

มาโหวดกันเลย!!.. http://freestyle.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=18437

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้