พยากรณ์ดวงเล่นเกมรายสัปดาห์ กับหมอแมวฟันโช๊ะๆ

      สวัสดีพ่อแม่พี่น้องมิตรรักแฟนเพลงทั้งหลายประเดิมคอลัมน์ใหม่ของเหมียวหลับ (ที่โดนเฉดหัวให้มาเขียน T^T) ด้วยคอลัมน์ “ดูดวงเล่นเกมรายสัปดาห์ กับหมอแมวฟัน(มั่ว)โช๊ะๆ" ดวงใครจะรุ่ง ใครจะริ่ง ใครมีเกณฑ์จะโดนแฮค แฟนจะหนีไปกับกิ๊กในเกม มาตรวจสอบกันได้ตรงนี้

คำเตือน: ห้ามอ่านเกินวันละ 3 เวลาหลังอาหาร เพราะอาจจะเป็นจริงได้ การทำนายดวงเป็นเรื่องของความเชื่อ เด็กและสตรีมีครรภ์ควรบริโภคภายใต้คำแนะนำของสถาบันคิงคอเลช เอิ๊กกกกก

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดวันที่ 15 มกราคม – 22 กุมภาพันธ์

การงาน
ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ญาติผู้ใหญ่ในกิลด์จะให้ความช่วยเหลือ ให้หยิบยืมเงินหรือไอเทมบางอย่างมาเก็บเลเวล และบางครั้งก็อาจจะได้ผลตอบแทนในรูปของเงินหรือไอเทมแรร์เป็นรางวัลสำหรับการทำดี เช่น ช่วยไล่คิลอริให้กับคนในกิลด์ หรือไปยืนแทงค์บอสให้เป็นต้น

สุขภาพ
ช่วงนี้งดเว้นกินข้าวหน้าจอคอมพิวเตอร์ขณะเล่นเกมสักพัก เพราะระบบย่อยอาหารคุณไม่ค่อยแข็งแรง ระวังเป็นลำไส้อักเสบ สำหรับคนที่ชอบเล่นเกมจนลืมกินข้าว

การเงิน
ดวงการเงินดีมากเพราะสัมพันธ์กับดวงเก็บเลเวล อย่างที่บอกไปคุณอาจได้ผลตอบแทนในรูปแบบของการทำดี ถ้าญาติผู้ใหญ่ในกิลด์ต้องการความช่วยเหลือ อย่าปฎิเสธเขานะจ๊ะ

ความรัก
ช่วงนี้ต้องระมัดระวังและรักษาน้ำใจกันอย่างรุนแรง ใครพูดอะไรก็ฟังหูไว้หู เพราะมีดวงที่จะขัดแย้งหรือทะเลาะกันถึงขั้นไล่ออกจากปาร์ตี้ ไม่ได้เก็บเลเวลกันเลยทีเดียว เนื่องด้วยคนรอบข้างที่ชอบมายุแยงตะแคงรั่ว จำพวก เฮ้ย เวลานายไม่ออน แฟนนายไปเก็บเวลกับนาย ก. บ่อยๆ ว่ะ แฮบซัมทิงรองกันแน่ๆ เลย อย่างนี้ไม่ดีๆ มีอะไรพูดกันตรงๆ อย่าไปเชื่อเพื่อนมาก ขอร้อง

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม

การงาน
ว๊าว อาทิตย์นี้เป็นดวงของท่านที่มีโอกาสจะได้เป็นใหญ่เป็นโต เป็นไปได้ว่าหัวหน้ากิลด์ติดธุระต้องไปบ้านเมียที่ต่างจังหวัด ทำให้ท่านอาจต้องทำหน้าที่หัวหน้ากิลด์ชั่วคราวสักระยะ ไม่ก็กิลด์คุณแตกคอกัน คุณเลยแยกออกมาตั้งก๊กกิลด์กันใหม่ และคุณก็ได้รับการโหวตให้เป็นหัวหน้ากิลด์เลยซะงั้น

การเงิน
ช่วงนี้ดวงรายจ่ายยังคงสูงอยู่ โอกาสเงิน m ขาดมือมีสูง อยากได้ของแรร์ไว้หวดหัวแดงเพิ่มสักชิ้นสองชิ้นช่วงนี้ให้สงบจิตสงบใจอดไว้ก่อน ถ้ายั้งใจไม่ทัน โอกาสเป็นหนี้คนอื่นสูงมาก และเราจะเสียเครดิตด้วยนะจ๊ะ ระวังตัวไว้

ความรัก
ช่วงนี้ดวงความรักขรุขระเหมือนทางเข้าบ้านนังมามูชิมากๆ กิ๊กเก่ายังไม่ทันหาย กิ๊กใหม่ก็เข้ามาแทรกซะแล้ว ช่วงนี้คนราศีกุมภ์ควรใจเย็นและรีบตัดรากถอนโคนบรรดาเด็กๆ ที่ช่วยเหลือหาไอเทมไว้ซะ ก่อนที่คนรักจะรู้ว่าเราแอบลักเงิน m หล่อนไปเลี้ยงต้อย ไม่งั้นอาจมีตามตบถึงบ้านหรือร้านเน็ตที่เล่นอยู่ประจำก็เป็นได้
 
สุขภาพ
ให้ระวังโรคเก่ากำเริบ หากเดินทางไปเก็บเลเวลต่างแดนควรพกหยูกยา รีจงรีเจนมานาให้พร้อม มีสิทธิ์ที่จะโดนหัวแดงตบสูง

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน

การงาน
ใครที่อยู่ในกิลด์ใหญ่มีหน้าที่ไกล่เกลี่ยเรื่องราวภายในกิลด์ หรือใครที่มีอำนาจหรือเป็นหัวหน้ากิลด์ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดจงระวังตัวเองให้ดีอย่าเปิดโอกาสให้พวกนกสองหัวเข้ามาถึงตัวและใช้ความน่าสงสารพูดจาให้เราใจอ่อนคล้อยตาม เพื่อบิดเบื่อนข้อเท็จจริงให้ตัวเองพ้นผิด จะเดือดร้อนอย่างรุนแรงภายหลังแน่นอน อาจถึงขั้นถูกจองล้างจองผลาญจากกิลด์อริของฝั่งนั้นไม่ให้ได้เก็บเลเวลอย่างสงบสุขเลยก็เป็นได้

การเงิน
คุณมีเกณฑ์จะได้เงินก้อนโตหรือไอเทมแรร์จากงานที่เสี่ยงต่อการทำผิด เช่น ไปแอบลูทของบอสได้แบบฟลุคๆ หรือไปตีหัวแดงกิลด์ดังแล้วของแรร์ฝั่งนั้นตกคุณเก็บได้ จึงควรปฎิเสธไป หรือคืนเจ้าของเขาไปดีๆ ไม่อย่างนั้นจะเดือดร้อนไม่ได้เก็บเลเวลอย่างเป็นสุขภายหลัง

ความรัก
สดใสซ่าบซ่า หนุ่มสาวคนไหนก็อยากเก็บเลเวลกับคุณทั้งนั้น ทั้งคนในกิลด์เอง ทั้งคนต่างกิลด์ อยากเก็บเลเวลด้วยไม่พอ เปย์ m เปย์ไอเท็มให้อีก โชคดีจริงๆ

สุขภาพ
ให้ระวังโรคหัวแดงตบกำเริบเช่นเดียวกับราศีกุมภ์ จะเดินทางไปเก็บเลเวลที่ไหน อย่าเอาตัวละครห่างพระเด็ดขาด เสียเปอร์ตอนนี้ เปอร์ขึ้นเท่าเดิมอีกทีก็ลูก 2 น่ะ เก็บเลเวลให้เท่าเดิมน่ะมันนานนนนนะจะบอก

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม

การงาน
ช่วงนี้ดวงคนราศีเมษจะประสบปัญหาเงินขาดมืออย่างรุนแรง เป็นเหตุให้การโมฯ ชุดใหม่เป็นไปได้ยาก หากตบปากรับคำใครจะหาไอเทมชิ้นไหนไว้ระวังจะผิดใจผิดสัญญากันเพราะหาให้เขาได้ไม่ทันตามกำหนดนั่นเอง

การเงิน
ระวังจะเสียเงินจากค่า Soul Heal ไปหลาย m

ความรัก
ดวงความรักช่วงนี้กำลังย่ำแย่ ระวังคนรักตีจากเพราะคนรักมีเสี่ยคนใหม่เข้ามาติดพัน พาไปเก็บเลเวล+เปย์ไอเทมหรูๆ ให้

สุขภาพ
ระวังเป็นหวัด หลีกเลี่ยงตลาดที่มีคนตั้งขายของเยอะๆ เช่นโมรอคซ้ายล่าง เป็นต้น

 

 

ราศีพฤษก หรือผู้ที่เกิดวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

การงาน
ช่วงนี้ดวงเก็บเลเวลกำลังพุ่งกระฉูด มีเวลาเก็บได้เรื่อยๆ และมีข่าวดีเข้ามาเยี่ยมเยียน เช่น ข่าวเรื่องการขอกู้เงิน m จากผู้ใหญ่หรือเสี่ยภายในกิลด์มีแนวโน้มว่าจะได้รับอนุมัติ

การเงิน
ช่วงนี้มีดวงจะต้องเสียเงินไปการซ่อมแซมหรือตีบวกของเป็นเงินก้อนโตแน่นอน

ความรัก
ให้ระวังจะมีเรื่องขัดแย้งบาดหมางกับคนรักเก่า เช่น เพื่อนปาร์ตี้เก็บเวลที่แยกแบ่งกันไม่ลงตัว หรือกับคนที่คุณแอบรักเขาข้างเดียว เนื่องด้วยอารมณ์อ่อนไหวของคุณช่วงนี้ อาจจะทำให้ใช้คำพูดที่คนอื่นชวนให้เข้าใจผิดกันได้ง่ายๆ

สุขภาพ
เพราะเครียดจากคนรอบข้าง ระวังเป็นไมเกรน

 

 

ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

 

การงาน
เนื่องจากคุณแสดงฝีมือได้โดดเด่นในหมู่เพื่อน ไม่ว่าจะเกม MMORPG คุณก็นำหน้าพาเพื่อนสอยบอสได้ทุกครั้ง หรือ RTS ที่ไม่ว่าจะเล่น carry เล่น sup หรือกระทั่ง tank คุณก็นำหน้าคิลกระจาย Beyond Godlike กันเลยทีเดียว

การเงิน
ระวังจะเสียเงินก้อนโตจากสัญญาเก่าก่อนที่ว่าไว้จะว่าจะซื้อไอเทมแรร์ให้ใคร
 
ความรัก
ระวังกิ๊กเก่ามาทวงสัญญาที่แม้กระทั่งคุณก็ลืมไปแล้ว ถ้าไม่อยากเสียเงินฟรีๆ ให้หาทางชิ่งดีๆ ล่ะ

สุขภาพ

ช่วงนี้ให้ระวังโรคภัยที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง เนื่องจากการนั่งเล่นเกมที่ยาวนานเกินไป แนะนำให้ควรเปลี่ยนเก้าอี้ใหม่ หรือนอนเล่นบนเตียงซะ

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

 

การงาน
ยังคงก้าวหน้าต่อไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเก็บเลเวลอยู่ที่เดิมหรือที่ใหม่ ก็ตกของดีทั้งสิ้น แต่ให้ระวังการเก็บเลเวลแบบปาร์ตี้ไว้ด้วย เพราะมีเกณฑ์จะแตกหักกับคู่ขาในปาร์ตี้เรื่องไอเท็มแรร์ที่ดรอปเพราะแบ่งกันไม่ลงตัว

การเงิน
ช่วงนี้มีเกณฑ์ลูกหนี้เก่ากึ๋กจู่ๆ ก็จ่ายหนี้สิ้นที่ค้างไว้ให้ซะงั้น เกือบลืมไปแล้วว่าเคยติดเงิน m กันอยู่ซะแล้ว

ความรัก
ช่วงนี้ดวงเสี่ยงเสียทั้งตัวทั้งใจสูงมาก ถ้าไม่คิดจะรักใครจริงจังอย่าไปให้ความหวังกับใครเขา ถ้าจะบอกเลิกขึ้นมามันยาก และเรื่องจะยาว จะมีการสาวไส้กันเกิดขึ้น ถ้าไม่อยากโดนแฉไม่ควรถ่ายคลิปไว้นะจะบอก…

สุขภาพ
ระวังโรคติดต่อที่เกิดจากความใจง่าย…

 
 

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

การงาน
จะได้ข่าวดีจากการงานที่ทำอยู่ เช่นได้เข้ารอบชนะบาย จากการแข่งขันทัวนาเมนต์ต่างๆ ใครที่ขอหยิบยืมเงินผู้มีอันจะกินในกิลด์ไว้ ได้แน่นอนฟันโช๊ะ!

การเงิน
คนราศีสิงห์ถ้าร่วมแข่งรายงานในทัวนาเมนต์ไหนอยู่ มีแววว่าจะได้เงิน

ความรัก
ยังคงมีอุปสรรคเนื่องจากผู้ใหญ่ไม่ยอมรับ ความรักที่เกิดขึ้นในเกม ท่านต้องใจเย็นและสร้างความน่าเชื่อถือให้ญาติผู้ใหญ่ต่างยอมรับ เปิดตัวกันไปซะ ไม่ต้องไปแอบๆ คบ จะมีแต่เรื่องเสียหาย

สุขภาพ
ให้ระวังโรคความดันโลหิตสูง ในจังหวะเข้าประทะของแต่ละฮีโร่ อย่าตะโกนด่าเพื่อนมาก โดนตุ๋ยโดนแกงค์ก็อย่าร้อง ระวังจะช็อคคาเก้าอี้

 

 


ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

 

การงาน
หากใครเป็นหัวกิลด์ ช่วงนี้ดวงกำลังพุ่งแรง ได้รับการยกย่องจากผู้คนทั่วไป หัวหน้าเขตเมืองกำลังสนใจในตัวท่าน อาจได้เลื่อนขั้นเป็นหัวหน้าทัพ

การเงิน
รายจ่ายเพิ่มสูงขึ้นอย่างฉุดไม่อยู่ แต่ไม่ได้เปย์ m ให้ตัวเองเลย ให้คนอื่นทั้งนั้น

ความรัก
ระวังผู้หวังดีประสงค์ร้ายที่ชอบมายุแยงตะแคงรั่วคุณกับคนรักที่ไม่ต้องการเห็นใครคืนดีกัน ออกแนวอิจฉาคนมีคู่ พวกชอบสร้างความร้าวฉานให้ชาวบ้านคืองานของเรา จงหลีกเลี่ยงให้ห่างไกล

สุขภาพ
ระวังโรคเกี่ยวกับระบบหายใจ เช่น คอหรืออหลอดลมอักเสบ งดเว้นการตะโกนด่าเพื่อนในจังหวะ +

 

 

ราศีตุลย์ หรือผู้ที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

การงาน
ดวงซวยมาก ระวังจะได้รับข่าวร้ายเกี่ยวกับงาน เช่น ถูกปลดจากการเป็นหัวหน้ากิลด์กระทันหัน หรือโดนแบนอย่างไม่มีเหตุผล

การเงิน
ค่อนข้างฝืดเคือง และจำเป็นต้องมีการกู้ยืม m เพื่อแก้ไขการขาดสภาพคล่อง

ความรัก
ให้ระวังจะขัดแย้งกับคนรัก เนื่องจากบุคคลที่สามที่อ้างว่าตัวเองหวังดีแต่มีเลศนัย เช่น พวกชอบพาไปปาร์ตี้ในที่ลับหูลับตาคนเพื่อคิดจะหม้อเราแทน เป็นต้น

สุขภาพ
ให้ระวังโรคติดต่อจากการคลุกคลีกับคนป่วย จึงไม่ควรไปในที่มีแออัด และเสี่ยงต่อการติดต่อได้ เช่น มอร็อคล่างซ้าย หรือเมืองหลักของทุกเกมที่เล่น

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

การงาน
ระวังบุคคลผู้มีอำนาจ เช่น GM จ้องคอยจะเพ่งเล็งการเก็บเลเวลของคุณอยู่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นใครที่รู้ตัวว่ากำลังใช้โปร หรือบอท แม้กระทั่งแฮคแมพอยู่ ระวังให้ดี จะโดนแบนไม่รู้ตัว หรือถึงขั้นแอดแบนลิสต์ไม่มีใครเล่นเกมด้วย

การเงิน
รายจ่ายสูงขึ้น โดยเฉพาะรายจ่ายเกี่ยวกับค่ารักษาคนป่วย ถ้าตัวเองป่วยเองก็ต้องจ่ายเงินเอง ไม่มีใครเป็นสปอนเซอร์จ่ายให้นะจ๊ะ

ความรัก
จี๊ดจ๊าดมาก มีแต่คนมารักมาหลง มาให้เลือกเยอะ เลือกดีๆ ละกัน

สุขภาพ
ให้ระวังอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วยกะทันหัน ไม่ควรเดินทางไกล เช่นเก็บเลเวลข้ามแผนที่ เป็นต้น

 

 
 

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

การงาน
จะมีการเดินทางไกลและเกี่ยวข้องกับงาน เช่น เดินทางไปเก็บเลเวลในแผนที่ที่ไม่เคยไป และได้ผลตอบแทนทั้งเงินและไอเทมดีด้วย

การเงิน
การเงินเริ่มดีขึ้น เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงไม่ค่อยได้เสียเงินซื้อไอเทมอะไร รายได้ทั้งงานประจำและงานจรมีเข้ามาเรื่อยๆ ช่วงนี้อาจจะฟลุคๆ เดินตีมอนเรื่อยเปื่อยแต่ดรอปของแรร์ สีฟ้าสีทอง ก็ว่ากันไป

ความรัก
ช่างน่าอิจฉาเหลือเกินที่กับแฟนก็ยังรักกันดี แถมยังได้กิ๊กกั๊กกับคนถูกใจโดยที่แฟนไม่รู้เรื่องราวอะไรอีกด้วย แต่ให้ระวังไว้นิดหนึ่ง ทำอะไรไว้ ระวังจะได้ผลกรรมตอบแทนมานะจ๊ะ

สุขภาพ
ให้ระวังอุบัติเหตุและการตายของตัวละครอย่างกระทันหัน ถ้าไม่เทพจริง อย่าเดินแมพ PK นะจ๊ะ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้