Winner สุดทุ่ม! FPS X-Treme แจกแหลกกับกิจกรรมมากมาย พร้อมคุ้มสุดๆ ไปกับ Item เกมต่างๆ!!

        PK สุดมันส์ ในงาน FPS X-Treme ที่ห้างสรรพสินค้าฟอร์จูนทาวน์ รัชดาฯ ชั้น 3 ลานกิจกรรม ใกล้กับโซน IT ในวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ ที่งานนี้นอกจากจะแจกแหลกให้กับเหล่าสาวก Winner Online ได้คุ้มสุดๆ ไปกับ Item เกมต่างๆ ที่แค่เฉียดงานก็ได้แล้ว พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมมากมายก่ายกองให้ร่วมสนุกไม่ว่าจะเป็น Bingo เกมที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกไปกับรางวัลสุดเจ๋ง หรือจะเป็นร่วมทายผล Vote ว่าทีมไหนจะเป็นแชมป์ในรายการนี้ อีกทั้งภารกิจสุดมันส์ไม่ว่าจะมาคนเดียวหรือเป็นทีมก็สนุกกันได้ รวมถึง PK การแข่งรูปแบบมินิๆ ที่จะให้เพื่อนๆ โชว์สเต็ป “lnw” แย่งชิงรางวัลกัน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียวเวลา…เอ้ย เสียเวลาเราไปดูกติกากันเลยดีกว่า

กติกา PK มินิๆ

        การ PK ในรูปแบบมินิๆ นั้นมีด้วยกันหลายเกม กติกานั้นก็เพียงแค่ทำตามเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ โดยรูปแบบกติกาของแต่ละเกมนั้นก็จะแตกต่างกันออกไป เราไปดูกติกาในแต่ละเกมกันเลยดีกว่า

ตัวอย่างจุดดวลสไนท์เปอร์

ตัวอย่างโหมด Tutorial

ตัวอย่างจุดดวลสไนท์เปอร์

        เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับกิจกรรม PK ไม่ยากเลยใช่หรือไม่ งานนี้นอกจากจะมีของรางวัลของแต่ละเกมสำหรับผู้ชนะแล้วละก็ยังมีในส่วนของรางวัลเกมอื่นๆ อีกด้วย บอกแล้วว่างานนี้ขาเก็บเวลก็มาได้ เราไปดูของรางวัลเกมต่างๆ กันดีกว่าว่ามีอะไรโดนๆ บ้าง

        เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับของรางวัลที่แน่นอนไม่ธรรมดาอยู่แล้ว และไม่จำเป็นจะต้องเป็นสาวก FPS 100% ก็สามารถลุ้นรับ กับไอเทมเกมในเครือ Winner Online งานนี้แจกอย่างเดียวไม่มีอั้น ที่สำคัญ งานนี้จัดที่ห้างสรรพสินค้าฟอร์จูนทาวน์ รัชดาฯ ชั้น 3 ลานกิจกรรม ใกล้กับโซน IT ในวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เหล่าสาวกวินเนอร์ห้ามพลาด!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้