ส่งตรงจากเกาหลี! แฟชั่นสุดเทรนด์ Legend of Edda แอบดูคอสตูมเด็กอนุบาล น่ารักน่ากอดมากๆ !!

     ว้าวๆ วันนี้น้องเฟย์ขอเกาะติดกระแสของ Legend of Edda กันบ้าง เพราะเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเองก็ได้เปิดศึกให้เด็กอนุบาลได้ OB ที่เซิร์ฟ NA กันไปแล้วแถมมีเพื่อนๆ ในบอร์ด OS ก็เล่นกันเยอะ น้องเฟย์ก็เลยขอเอาข้อมูลล่าสุดจากเซิร์ฟเกาหลีมาฝากกันครับ โดยตอนนี้ที่เกาหลีเขากับลังอินกับแฟชั่นสุดเทรนด์ แบบต่างๆ ที่มีอยู่ เราตามไปดูกันเลยดีกว่าครับ

Red Indian

     ชุดที่ออกแบบมาได้สวยงามเหมาะกับธีมอินเดียแดงมากๆ ครับ กับชุด Red Indian ก็มีการเสริมส่วนหัวเป็นหมวกอินเดียแดง คล้ายแผงคอสืงโตทำให้ดูน่าเกรงขาม แสดงถึงความเป็นผู้นำ

Halloween

   ชุด Halloween เป็นชุดที่ทำออกมาเพื่อนฉลองเทศกาลประจำปีหรือเทศกาลฮาโลวีนนั้นเอง โดยเป็นชุดที่ได้ไอเดียของ Jack O Lantern มาเป็นต้นแบบนั้นเองครับ

Roman Gladiator

   ชุด Roman Gladiator เป็นชุดแนวนักสู้โรมันในอดีตที่ต้องทำการต่อสู้เสี่ยงตายในสนามรบ ด้านการดีไซน์ มีการออกแบบให้มีเนื้อผ้าน้อยชิ้น เพื่อเหมาะแก่การต่อสู่ที่กระฉับกระเฉง

Heat Escape

   มาต่อกันที่ชุดสุดท้ายที่มีชื่อว่า Heat Escape หรือชุดหลบร้อนนั้นเอง เป็นชุดในสไตล์สบายๆ ในบรรยากาศแบบไปเที่ยวทะเลแบบสุดๆ แถมยังมีสเก็ตบอร์ดให้เล่นด้วย

เป็นยังไงบ้างครับกับ 4 ชุดสุดแนวของ Legend of Edda ที่ส่งตรงมาจากเกาหลี ที่น้องเฟย์นำมาฝากในวันนี้ หากเพื่อนสนอยากเล่นบ้างแล้วละก็ ตอนนี้ก็มีเปิดให้บริการที่เปิด Open Beta ที่เซิร์ฟ NA กันไปแล้วซึ่งเพื่อนสามารถเข้าไปพูดคุยกับเพื่อนๆ คนอื่นๆ หรือสอบถามแนวทางการเล่นได้ในเว็บบอร์ดของ Online Station ที่

http://www.online-station.net/forum/viewtopic.php?id=81222

ที่มา – This is Game

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้