เิปิดตัว World of Fighter อีกหนึ่งเกม 2D Side-Scrolling น่าเล่น สาวกเกมตู้ ติดใจแน่นอน!!

            ปัจจุบัน World of fighter (WOF) นั้น ได้เปิดให้บริการเหล่าเกมเมอร์อยู่ในประเทศจีน ซึ่งขณะนี้กำลังเป็นที่นิยมกันมากในหมู่เกม 2D Side-Scrolling เพราะเกม World of fighter เป็นเกมที่มีรูปแบบเข้าใจง่าย บังคับง่าย ไม่ยุ่งยาก Skill มีความสวยงาม Effect ต่างๆ ทำออกมาได้ดีเสมือนว่าเรากำลังเล่นเกมตู้อยู่ หากใครเคยเล่นเกมตู้ คงจะติดใจในท่าคอมโบที่สามารถทำติดต่อกันได้ทีละมากๆ โดยใน World of fighter ผู้เล่นสามารถผสานท่าไม้ตายเข้าด้วยกัน และโจมตีติดต่อกันได้ และแน่นอนว่าการเป็นเกมออนไลน์ทำให้แตกต่างกับเกมตู้อย่างเห็นได้ชัด คือ ผู้เล่นสามารถเข้ามา Join กันได้ง่ายๆ ที่บ้าน ไม่ต้องเข้าไปเล่นในห้างอีกแล้ว และตัวเกมยังมีกลิ่นอายของตำนาน 3 ก๊ก ผสมอยู่ ทำให้ผู้เล่นที่ชื่นชอบ ตำนาน 3 ก๊ก หรือนิยายจีน เห็นแล้วอดไม่ได้ที่จะลองเล่นกันเลยทีเดียว

พบกับรูปแบบการเล่นแบบเกมอาเขต ให้คุณสนุกได้ที่บ้าน

            สามารถเลือกได้ว่าจะบังคับบน Keyboard หรือ JoyStrick และด้วยรูปแบบของเกมอาเขต ที่จะทำให้คุณได้บุกตะลุยฉากไปกับเพื่อนๆ ได้ และในตอนท้ายผู้เล่นก็จะได้พบกับ Boss ของฉากให้เราได้วัดฝีมือด้วย งานนี้ หากพลาดท่าตายไป ผู้เล่นก็ยังมีเหรียญ Coin เอาไว้สำหรับหยอดเพื่อพื้นชีวิตเพื่อเล่นต่อได้อีกด้วย!!

มีโหมดให้เลือกเล่นมากมาย

            ในโลกของ World of Fighter นั้นมี Stage Mode ซึ่งเป็นการเล่นแบบกำจัดศัตรูเพื่อผ่านด่านไปข้างหน้า โดยจะมีศัตรูออกมาเยอะแยะมากมาย ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ว่าจะบุกตะลุยไปเพียงลำพัง หรือหาปาร์ตี้เพื่อช่วยฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน ในแต่ละ Stage Mode จะมีความ ยาก-ง่าย ถึง 4 ระดับ ด้วยกัน ยิ่งมีความยากมาก สิ่งตอบแทนที่ได้รับก็จะมากตามไปด้วย และนอกเหนือจากการต่อสู้กับศัตรูในเกมแล้ว ผู้เล่นยังสามารถตั้งห้อง PVP เพื่อวัดฝีมือกับเพื่อนๆ ในเกมได้อีกด้วย

ผสมผสานไปด้วยความมันส์แบบเกม MMORPG

            ในโลกของ World of Fighter ได้ผสานความสนุกของโลก MMORPG เข้าไปด้วย คือ การมีสังคมบนโลกออนไลน์ ผู้เล่นสามารถพบปะพูดคุย ซื้อขายแลกเปลี่ยนไอเทม ตั้งปาร์ตี้ ตั้งกิลด์ได้ มี NPC สำหรับขายยา ขายอุปกรณ์ อาวุธชุดเกราะต่างๆ ตีบวกไอเทม รวมไปถึงการผลิตไอเทมต่างๆ ในเกมได้อีกด้วย โดยตัวละครของผู้เล่นสามารถที่จะเปลี่ยน Class ให้สูงขึ้น และเรียน Skill ต่างๆ ให้ตัวละครของคุณแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น อีกทั้งในเกมยังมีระบบภารกิจหรือ Quest ที่จะมาช่วยต่อเติมเรื่องราวในเกม ให้ผู้เล่นสนุกมากกว่า 500 ภารกิจ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้