8 เทพอสูรมังกรฟ้า : อยากเก่งต้องเช็คการเติบโตสัตว์เลี้ยง

     สวัสดีค่ะ อยากจะบอกว่าได้ไปลงเควสต์ 123 แล้วสนุกมาก สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ก็ต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วล่ะค่ะว่ามันสนุกมาก และก็ต้องบอกว่า Catchan ก็โชคดีอีกอย่างก็คือจับสัตว์เลี้ยงแรร์ได้ค่ะถึงจะเป็นแรร์ เลเวล 1 ก็เถอะ ยิ่งถ้าใครที่เป็นคนรักสัตว์และเด็ก เอ๊ย อันหลังไม่ใช่ละ ก็อย่าเพิ่งหนีหายไปไหนนะคะเพราะว่า Catchan มีข้อมูลดีๆ มาบอกกัน ช่วงนี้ก็ต้องบอกว่าเกาะเต่าอสรพิษนั้นหนาแน่นไปด้วยผู้คนมากมายที่ไปจับสัตว์แรร์กันอย่างมากมายเลยล่ะค่ะ งานนี้ไม่ได้แรร์ไม่กลับเมือง วะฮ่าๆ

เช็คการเจริญเติบโตสัตว์เลี้ยง
บางคนก็รู้แล้ว และก็มีบางคนที่ยังไม่รู้ แต่ถ้าใครได้อ่าน WOM เล่มนี้น่าจะรู้กันทุกคน อัตราการเจริญเติบโตมีผลอย่างมากต่อสัตว์เลี้ยง อัตราการเจริญเติบโตของสัตว์เลี้ยงแบ่งเป็นค่าต่ำจนถึงค่าสูงสุดก็คือ ธรรมดา, ดีมาก, ดีเลิศ, โดดเด่น, สมบูรณ์แบบ

วิธีการเช็คการเจริญเติบโตของสัตว์เลี้ยง
ให้ไปที่ NPC ผู้ส่งตัวเกาะเต่าอสรพิษแล้วคลิกที่หัวข้อ “เช็คการเติบโตสัตว์เลี้ยง” เมื่อคลิกจะมีหน้าต่างขึ้นมาให้ เราเลือกสัตว์เลี้ยงที่ต้องเช็คการเจริญเติบโตค่ะ

ตัวอย่าง

     จะสังเกตว่าสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวนั้นจะมีค่านี้แตกต่างกันสัตว์แรร์บางตัวก็ใช่ว่าจะมีค่าสมบูรณ์แบบเสมอไปค่ะ

รับฉายาสัตว์เลี้ยง (ต้องผ่านการเช็คการเจริญเติบโตของสัตว์เลี้ยงเสียก่อน)
     ตอนนี้ในเกมสัตว์เลี้ยงบางตัวนั้นจะมีอักษรสีเขียวอยู่บนชื่อของสัตว์เลี้ยง เป็นที่สงสัยกันว่าหามากจากไหนกันนะ ทำไมของเราไม่มีบ้าง Catchan ก็ได้ไขข้อข้องใจมาแล้วล่ะค่ะ ว่าอักษรสีเขียวๆ ก็คือฉายาของสัตว์เลี้ยงนั่นเอง ซึ่งเราสามารถนำสัตว์เลี้ยงที่มีระดับแรร์ขั้นสูงสุดเท่านั้นถึงจะมีฉายาได้ ว่าแต่! แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าสัตว์เลี้ยงที่เราจับมานั้นแรร์หรือเปล่า?
   -วิธีการดูอันดับแรกก็คือเมื่อสัตว์เลี้ยงตายจะมีสีที่แตกต่างจากตัวเดิม เช่น มีสีฟ้า สีม่วง สีแดง หรือมีคำว่ากลายพันธุ์ตามหลังชื่อนั่นเอง
   -วิธีที่ 2 ดูว่าสัตว์เลี้ยงของเราระดับสูงสุดรึเปล่าให้คลิกที่ปุ่มนี้ค่ะ ยกตัวอย่างนกกระจอกเทศตัวนี้เป็นแรร์ระดับสูงสุดนั่นก็คือแรร์เลเวล 4 สามารถนำไปทำเพิ่มฉายาได้ 

เค้าแรร์เลเวล 4 นะตัวเอง

วิธีการทำฉายาให้สัตว์เลี้ยง
     ให้เราไปที่ NPC อ้ายหู่ ในเมืองซูโจว ให้เราคลิกที่หัวข้อ “ได้รับยศการต่อสู้ของสัตว์เลี้ยง” เมื่อคลิกแล้วก็จะมีหน้าต่างขึ้นมาเช่นกันให้เราเลือกสัตว์เลี้ยงที่ต้องการเพิ่มฉายาเสร็จเรียบร้อยให้เราเปิดมาหน้าสัตว์เลี้ยงเลือกที่ “ฉายา” เป็นอันเสร็จพิธีค่ะ เพียงเท่านี้สัตว์เลี้ยงของเราก็จะมีฉายาเป็น “สัตว์เทวะ” แล้วล่ะค่ะ

By : มหาอุปราโจโฉ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้