8 เทพอสูรมังกรฟ้า : สำนักเทียนซาน

ประวัติสำนัก

    วังคฤธรศักดิ์สิทธิ์ อยู่ไกลเข้าไปใน ยอดเขาเทียนซาน หลังจากผ่านการเติบโตมาหลายทศวรรษ พรรคส่วนมากในแผ่นดินและพื้นที่ชายฝั่งทางใต้ก็อยู่ในมือของพวกเขาแล้ว ผลลัพท์ก็คือ เมื่อพวกเขาลงมือ ผู้คนก็จะพูดถึง วังคฤธรศักดิ์สิทธิ์ แทน ความเป็นจริง วังคฤธรศักดิ์สิทธิ์ ไม่ได้อยู่บนยอดเขาหิมะ แต่อยู่ในสถานที่ที่อบอุ่น มีผู้คนจำนวนมากติดตาม พูดได้ว่า วังคฤธรศักดิ์สิทธิ์ เป็นชุมชนหรือป้อมปราการแห่งสันติสุข มีสตรีที่สูงส่งเพียงผู้เดียวเท่านั้นที่เป็นที่นับถือ ไม่มีใครเคยเห็นใบหน้าที่แท้จริงของนาง แต่จะได้ยินแต่เรื่องเล่าอันน่ากลัวเท่านั้น

ลักษณะการต่อสู้

    วิทยายุทธแห่ง วังคฤธรศักดิ์สิทธิ์ ค่อนข้างแปลก ผู้คนทั่วไปจะเปรียบศิษย์แห่งสำนักเทียนซานเป็นเหมือนภูตผีปีศาจ ความเป็นจริง พวกเขามีความสามารถในการโจมตีโดยตรงที่ดีเช่นกัน แต่เหล่าศัตรูจะรู้สึกถึงพลังน้ำแข็งที่พวกเขาสร้างความเสียหายให้เท่านั้น และการโจมตีของพวกเข้าจะเล็งเข้าสู่จุดตาย ดังนั้นศัตรูที่โดยพวกเขาจู่โจมจึงไม่เหลือลมหายใจอยู่ สิ่งที่ทำให้ผู้คนหวาดกลัวก็คือพวกเขามีความสามารถในการหายตัว ทำให้พวกเขาสามารถฆ่าศัตรูได้อย่างเงียบเชียบ พวกเขาสามารถทำให้สมาชิกในทีมหายตัวได้เช่นกัน ศิษย์เทียนซานมีพรสวรรค์ในการเป็นนักฆ่า

ลักษณะเฉพาะของสำนัก

พิธีน้ำแข็งสายฟ้า: วิทยายุทธของเขาเทียนซานจะมีธาตุน้ำแข็งอยู่ในการโจมตีด้วย Blue Ice แห่งเขาเทียนซานนั้นไม่ใช่น้ำแข็งจากน้ำธรรมดา มันสามารถทนไฟได้ มีพลังรุนแรงเพื่อให้ศิษย์เทียนซานเอาชนะศัตรูได้ เหมือนกับพิษของดาวดึงส์และเวทย์มนต์ของง๊อไบ๊

วิชาเก็บน้ำแข็ง: วิชา เก็บน้ำแข็ง เป็นวิชาเฉพาะของเขาเทียนซาน นี่เป็นวิชาที่ฝึกยากที่สุดของเขาเทียนซาน

พาหนะ เหยี่ยว: มีเหยี่ยวมากมายอยู่บนเขาเทียนซาน พวกมันมีปีกที่สั้นซึ่งดีต่อการวิ่่ง แต่พวกมันบินไม่ได้

หุบเขาหมอก

    ความสูงของหุบเขาหมอกนั้นไม่สูงมาก ไม่มีหิมะ แต่จะมีทัศนะวิสัยที่ไม่ชัดเจนเสมอ เขาเทียนซานจะมีบัวหิมะมากมาย แต่ถ้าคุณเริ่มต้นออกจากหุบเขาหมอกก็จะมีหนทางที่ยาวไกลและยากลำบากบนภูเขาเพื่อที่จะไปเก็บบัวหิมะเหล่านั้น ใน หุบเขาหมอก ผู้คนส่วนใหญ่เป็นชาวฮั่นและชนชาติอื่น ๆ มีน้ำพุธรรมชาติมากมาย น้ำพุที่เย็นเยียบ พวกเขาใช้น้ำพุเหล่านั้นให้เป็นประโยชน์ 1 ในนั้นสามารถเปลี่ยนให้เป็นอาวุธทรงอานุภาพให้กับศิษย์เขาเทียนซาน อีกแห่งหนึ่งดีต่อการปลูกกองุ่น ทำให้พวกมันมีรสหวานและผลใหญ่ นี่เป็นเหตุผลว่าทำให้องุ่นจากหุบเขาหมอกถึงได้มีรสชาติดีมาก

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้