Grand Fantasia : ล่าขุมทรัพย์ ณ ขอบทะเล เควส Rep สุดคุ้มของคนอยากรวย ทำอย่างไรมาดูกัน

    ข่าวคราวเงียบหายไปสองสามวัน อ้า… สวัสดีครับกับเพื่อนๆ ชาว Grand Fantasia Online ทุกท่าน ช่วงนี้ฝนไม่ตก แต่รถก็ยังติด ทำให้อารมณ์หงุดหงิด แต่ไม่ผิดใช่ไหม ที่จะมาแนะนำเควส Rep สุดคุ้มให้เพื่อนๆ ได้รับรู้กัน เพราะเควสนี้คนที่ไปทำนั้นคุ้มแน่นอน เพราะแต่ละเควส (Rep) ต่างๆ ที่ผมได้นำเสนอต่างๆ ผมคิดว่าคุ้มค่าแก่การไปทำทั้งสิ้น วันนี้จะเป็นเควสอะไรนั้น อยู่ที่ Map ไหน ผมจะพาไปดู

    หลายคนนั้นคงจะมองข้ามเควสต่างๆ ไป และเอาเวลาไปลงดันต่างๆ เพื่อหาของกันแต่ท่านรู้หรือไม่ว่าเควส Rep นี่ล่ะตัวทำเงินเลยทีเดียว ซึ่งเควสที่ผมจะนำมาเสนอในวันนี้ ถ้าไม่สนเรื่องเลเวล ถือว่าสมควรทำเป็นอย่างยิ่งเพราะเควสนี้ทำแล้วได้ Gold เกือบ 2 Gold กันเลยทีเดียว เพียงหาของไม่กี่ชิ้นเท่านั้นเอง อ่าวๆ เพื่อนๆ หลายคนคงเริ่มจะสนใจกันแล้ว ถ้าอย่างนั้นเรามาชมกันเลยดีกว่า

    เควสนี้มีจุดเริ่มต้นอยู่ที่แผนที่ Angoya Island โดยให้เราไปคุยกับ NPC ที่มีชื่อว่า Rex และเลือกหัวข้อเควส Replenishing Strength (REP) โดย Rex จะให้ไปหา Fan-Shaped Clam มาให้เขาจำนวน 7 ชิ้น เท่านั้น แต่ได้เงินเกือบ 2 Gold กันเลยทีเดียว

NPC REX

ตำแหน่ง NPC REX ในแผนที่

เมื่อคุยกับ NPC REX แล้วเลือกข้อสอง

จะเป็นเควส Replenishing Strength (Rep) ให้กด OK เพื่อรับเควส

    หลังจากนั้นให้ไปเก็บมอนสเตอร์ตระกูล Coral Fishman เพื่อรวบรวมนำเอา Fan-Shaped Clam มาให้ได้ 7 ชิ้น เพื่อนำมาส่งแลกเงินและ Exp

Fan-Shaped Clam

เหล่ามอนสเตอร์ที่ดรอป Fan-Shaped Clam

มอนสเตอร์เหล่านั้นจะอยู่ทางด้านซ้ายล่างของ Angoya Island

    เมื่อได้จนครบจำนวนทั้งสิ้น 7 ชิ้น แล้วให้เรานำกลับไปส่งที่ NPC REX เพียงเท่านี้ก็รับกันไปง่ายๆ เลยทีเดียวสำหรับเงินจำนวน 1 Gold 90 Silver 45 Copper เยอะมากมาย สะสมเก็บไว้แล้วนำมาส่งทีเดียวก็ได้ งานนี้ไม่ทำไม่ได้แล้วเยอะขนาดนั้น และใช้เวลาหาของไม่นานอีกด้วย จึงนับว่าเป็นอีกหนึ่งเควสสุดคุ้มเลยทีเดียว

เห็นแบบนี้ไม่ทำไม่ได้แล้ว หาของง่าย ต้องการของน้อย พลาดไม่ได้แน่นอน

    เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเควสที่นำมาเสนอในวันนี้ ถือว่าไม่ธรรมดากันเลยเดียวเชียวแหละ และคราวหน้าจะมีอะไรมาแนะนำหรือมาบอกกล่าวกันอีก ก็ต้องติดตามกันในตอนต่อไป และที่สุดนี้ 30 กันยายนที่จะถึงนี้ พลาดไม่ได้กับ Caramel เซิร์ฟเวอร์น้องใหม่ พร้อมกิจกรรมมากมาย ให้ตะลึง พลาดไม่ได้เลยทีเดียว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้