เปิดตัวเกมโคตรโหดตัวใหม่ Bloody Hunter พบกับความมันส์ฟันกันเลือดสาดกระจาย!!!

     CJ Internet ประเทศเกาหลีเปิดตัวเกมโคตรโหด ตัวใหม่ Bloody Hunter โหด ดิบ เถื่อน เลือดสาดกันเห็นๆ ตัวขาดเป็นท่อนๆ เลยครับ พร้อมนั้น Bloody Hunter ได้เปิดทำการให้ 5000 ผู้โชคดีได้ร่วมทดสอบกันในช่วง การทดสอบ CBT รอบแรก ไปในวันที่ 14 – 17 กันยายน 2553 นี้

     Bloody Hunter เกม MMORPG ตัวใหม่ ที่พัฒนาโดย Wicket Studio หนึ่งในทีมพัฒนาของ CJ Internet โดยเกมนี้จะให้ ธีมของเกมเป็นแบบ hardcore action MMO ที่เน้นฉากการต่อสู้ที่ดุเดือด โหดเลือดสาด เลือดเป็นเลือด ชิ้นส่วนต่างๆ ที่ขาดก็เห็นขาดเป็นชิ้นๆ เลยครับ ระบบการต่อสู้ที่เหมือนอยู่บนสนามประลองที่เต็มไปด้วยเลือด ที่เต็มไปด้วยความดุเดือดและตื่นเต้น เพื่อนๆ จะได้พบกันแน่ใน Bloody Hunter

     สำหรับการ CBT รอบที่ 1 นี้ Bloody Hunter จะเปิดให้ทดสอบระบบการเล่นต่างๆ ซึ่งจะมีระบบการ PVP มาให้ลองเล่นกันก่อน 2 โหมดด้วยกัน มีดันเจี้ยนให้ลองถึง 30 ดันเจี้ยน มีเควสต์ให้เลือกเล่นถึง 86 เควสต์ในเริ่มต้น ส่วนระบบอื่นๆ นั้นจะมีการทยอยเปิดให้เล่นกันอีกรอบ ในการทดสอบครั้งต่อไป

   Bloody Hunter เกมนี้ด้วยความที่เป็นมหาโหดของตัวเกมเลือดสาดขนาดนี้แน่นอนครับ เรตติ้งเกม อยู่ที่ 18+ แน่นอน แต่ความสนุกความโหดจะแค่ไหนงานนี้ต้องติดตามกันต่อไป

 เว็บ Bloody Hunter อย่างเป็นทางการ http://hunter.netmarble.net

ขอบคุณข่าวจาก www.mmoculture.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้