Tartaros เกมแรกที่คุณจะสัมผัสได้ถึงคำว่า Freedom Control อิสระที่คุณสามารถบังคับได้ดั่งใจนึก

           ถ้าพูดถึงเกม MMORPG ทั่วไปแล้วละก็ทุกคนอาจจะนึกถึงภาพเกมที่ใช้เมาส์จิ้มไปที่ Monster 1 ตัว เพื่อที่จะเล็งแล้วใช้ Skill ยิงไปที่ Monster ตัวนั้น แต่เกม Tartaros จะทำให้มุมมองของเกม MMORPG ของคุณเปลี่ยนไป V_V คุณจะได้สัมผัสกับคำว่า “Freedom Control” (อิสระแห่งการควบคุม) มากยิ่งขึ้น

           Tartaros ให้คุณสนุกได้มากกว่าเดิมด้วยการโจมตีแบบไม่ล็อกเป้า จะทำให้ทุกสกิลของคุณกลายเป็นสกิลหมู่หลากหลายการบังคับตัวละครตามแบบฉบับที่คุณชื่นชอบ *O* จะเป็นแบบไหนอย่างไรไปดูกันเลยจ้า

           แบบแรกนี้เกมเมอร์ทุกคนคงจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีเพราะ MMORPG ในบ้านเรา 99% ใช้เมาส์ในการควบคุมตัวละครประเภทคลิกซ้ายเพื่อเลือกตำแหน่งให้ตัวละครวิ่งไป แล้วคลิกเลือกเป้าหมายที่ต้องการเพื่อใช้ Skill โจมตี 

          สำหรับคนที่เบื่อเซ็งกับความซ้ำซากที่ต้องใช้แต่เมาส์ *O* เราขอเสนอทางเลือกใหม่ในการควบคุมตัวละครนั่นก็คือการใช้คีย์บอร์ด ไม่ว่าจะเลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา เดินหน้า ถอยหลัง เปลี่ยนมุมมอง หรือแม้กระทั่งการคุยกับ NPC ก็สามารถทำได้จากคีย์บอร์ดของคุณ แจ่มเลยใช่มั้ยล่ะครับ ^ ^

          คนที่เบื่อการบังคับตัวละครแบบเดิมๆ ทั้งเมาส์ทั้งคีย์บอร์ดก็สามารถใช้ Joy Stick ในการควบคุมตัวละครได้อีกเช่นกัน ^_^ ได้อารมณ์ Play 3 สุดๆ โอ้มันเยี่ยมมากเลยจอร์จ

         งานนี้เรียกว่าได้เมาส์จะมีประโยชน์น้อยลงสำหรับคุณในการเล่นเกม Tartaros อย่าลืมเตรียม Joy Stickให้พร้อมแล้วมาเล่น Tartaros ด้วยกันเร็วๆ นี้แน่นอนจ้า *_* สุดท้ายนี้ทางทีมงานต้องขอขอบคุณภาพโมเอ๊ะ โมเอะ!!! จากคุณ Ray Sen ด้วยครับ

ติดตามรายละเอียดอย่างรวดเร็วฉับไวได้ทั้ง 3 ช่องทางดังนี้
           Website : www.tar.in.th
           Facebook : http://www.facebook.com/TartarosFanclub
           Twitter : http://twitter.com/tartarosonline

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้