แรงเหนือกระแส Ragnarok 2 [New version] เปิดรับสมัครเข้าทดสอบช่วง CBT1 พร้อมโชว์ Screen Shot ชุดใหม่ งามสุดยอด!!

        กระแสแรงอย่างต่อเนื่องจริงๆ ครับ สำหรับเกมอมตะที่มีผู้เล่นทั่วโลกให้ความสนใจมากที่สุดเกมหนึ่งอย่าง Ragnarok Online 2 ของค่าย Gravity ซึ่งผมก็มีข่าวดีมาบอกเพื่อนๆ ที่กำลังเฝ้ารอกันอย่างใจจดใจจ่อ เพราะในวันนี้ทาง Gravity ได้ปรับเว็บไซต์ใหม่ต้อนรับช่วง CBT1 และได้เปิดรับสมัครผู้เล่นเพื่อเข้าร่วมทดสอบช่วง CBT1 ในวันนี้เช่นกัน โดยกำหนดการต่างๆ มีดังต่อไปนี้

เปิดให้ทดสอบช่วง CBT1 ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม – 6 กันยายน 2553
เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมทดสอบช่วง CBT1 
ตั้งแต่วันที่ 11 – 25 สิงหาคม 2553
เปิดรับผู้เข้าร่วมทดสอบจำนวน
  5000 user

        และในวันนี้ทาง Gravity ก็ไม่ได้ออกมาประกาศเพียงแค่ข่าวรับสมัครผู้เข้าร่วมทดสอบช่วง CBT1 อย่างเดียวแต่อย่างใด นั่นก็เพราะว่าได้มีการเผยภาพ Screen Shot ชุดใหม่ล่าสุดซึ่งยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนของ Ragnarok Online 2 ออกมาโชว์เกมเมอร์ทั่วโลก ในวันนี้ด้วย โดยภาพ Screen Shot ใหม่นี้ก็ยังจะเป็นภาพของสถานที่ต่างๆ ใน Ragnarok Online 2 เหมือนเดิม แต่ได้เพิ่มรูปสถานที่ใหม่ๆ รวมถึงมุมมองต่างๆ ที่สวยงามของเมือง Prontera เข้าไปอีกด้วย ซึ่งหากมองดีๆ ภาพชุดใหม่นี้มีความสวยงามกว่าภาพชุดก่อนพอประมาณเลยทีเดียว

        โดยในส่วนของการเปิด CBT1 ของ Ragnarok Online 2 นี้ทางคุณ jeonjinsu ตำแหน่งเป็น CTO (Chief Technology Officer) ของค่าย Gravity ก็ได้ออกมากล่าวให้ฟังอย่างน่าสนใจว่า "การเปิดทดสอบ CBT1 ของ Ragnarok Online 2 จะไม่ใช่การเปิดให้ทดสอบครั้งเดียวและเปิด OBT เลย แต่ทางเราจะทำการเปิด CBT ไปเรื่อยๆ จนกว่าเกมจะมีความเสถียร และมั่นใจถึงระดับที่มีความพร้อมและสามารถเปิด OBT ได้อย่างสมบูรณ์แบบเท่านั้น เราจึงจะเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าเล่น" ได้ฟังคำนี้ก็หนาวๆ ร้อนๆ เหมือนกันเพราะ Ragnarok Online 2 ภาคแรกก็มาแนวนี้ สุดท้ายก็หายไปกับสายลม แต่ยังไงก็แล้วแต่รอบนี้คงไม่มีแป็กแบบรอบแรงอย่างแน่นอนผมเชื่อมั่น

เมือง Prontera ในมุมใหม่ เหมือนจะสวยขึ้นนะ

 

 รูปปั้นเทพโอดีนยังอยู่ ตอนแรกคิดว่าจะถูกตัดไปเสียแล้ว

 

 บ้านเมืองและมุมมองต่างๆ ทำออกมาได้สวยงามมากๆ

 

อีกหนึ่งมุมมองของเมือง Izu สวยงามไร้ที่ติจริง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้