Grand Fantasia Online ขอแนะนำไอเทมเด็ดดวงที่ทุกท่านไม่ควรจะพลาดด้วยประการทั้งปวง!

      Grand Fantasia Online ขอแนะนำไอเทมเด็ดดวงที่ทุกท่านไม่ควรจะพลาด ขอบอกว่าไอเทมที่จัดมาครั้งนี้เด็ดๆ ทั้งนั้นเลยรับรองได้ อย่าพลาดกันนะไม่งั้นจะเสียดายขอบอก!

หมวด Misc

       ไอเทมที่แสนสำคัญที่จะช่วยคุ้มกันไอเทมสุดรักสุดหวงให้พ้นจากการฉกฉวยของดีมีน้อย ไอเทมนั้นก็คือ Item Lock ที่จะปกป้องไอเทมได้ด้วยการกรอกรหัสผ่าน เพียงแค่คุณมีเจ้าสิ่งนี้ ไอเทมสุดรักก็จะปลอดภัยหายห่วง มีเพียงเท่านั้นไม่พอต้องมี Item Lock Key เพื่อปลดล็อกไอเทมที่ต้องการฝากขาย เทรด หรือส่งเข้าตู้จดหมายให้เพื่อนๆ ด้วย แต่…ต้องวางแผนล่วงหน้าสำหรับการปลดล็อกด้วยนะ เพราะจะนับเวลาถอยหลัง 7 วันจ้า

เมื่อใช้แล้วจะมีข้อความล็อกแสดงขึ้นในรายละเอียดของไอเทม

หากต้องการเทรดฝากขายหรือส่งเป็นจดหมายให้ผู้เล่นอื่นก็ต้องเจอกับด่านใส่ Pass

หมวด Sprite

     มีไอเทมสำคัญที่จะแนะนำคือ High Energy Protein Snack ที่จะช่วยประหยัดเวลารวบรวมไอเทมและลดความเหนื่อยของ Sprite ในแต่ละครั้ง เพียงแค่คลิกสั่งเพียงครั้งเดียว Sprite ของคุณก็จะสามารถหาของได้สูงสุดถึง 10 งานเลย แล้วสามารถใช้ควบคู่ได้กับ Sprites Training Genius Capsule ที่จะเพิ่ม exp ของสัตว์เลี้ยงได้พิเศษ 5 แต้ม จากงานที่ทำและส่งผลนานสูงสุด 1 ชม.

High Energy Protein Snack ราคา 2,500 Point

เพียงแค่คลิกเลือก Task และระบุจำนวนที่ต้องการให้หาเท่านั้น หากเลือกจำนวนงานสูงสุดก็เสีย High Energy Protein Snack แค่ 9 ชิ้นเท่านั้น

Sprites Training Genius Capsule ราคา 1,900 Point

เมื่อใช้ไอเทมแล้วจะมีสัญลักษณ์รูปยาบอกพร้อมกับเพิ่ม Exp ให้ทันที

หมวด Costume

     มีไอเทมที่จะช่วยเสริมความงามให้กับทุกคนด้วยผ้าคลุม Dark Skull Cape สุดเท่และปีก Splendid Sparrows Wing สุดเก๋ เพียงแค่เป็นเจ้าของตัวละครของคุณก็จะโดดเด่นเหนือใครๆ

ผ้าคลุมโจรสลัดสีดำสุดเท่

ปีก Sparrows Wing สุดสวย

หมวด Utility

Makeover Kit

      เบื่อแล้วใช่มั้ยกับหน้าตาเดิมๆ สีผมเดิมๆ ไม่แบ๊ว ไม่ใส ไม่หล่อโดนใจ สาวไม่กรี๊ด อยากจะเปลี่ยน Look กันไหมเอ่ย วันนี้ไอเทมตัวนี้ช่วยคุณได้ เพียงแค่คุณใช้ไอเทมนี้ก็สามารถสวยหล่อได้โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ สนนราคาอยู่ที่ 9,900 Point เท่านั้นจ้า

Wanderer’s Backpack

      สำหรับใครที่มีปัญหาช่องเก็บของไม่พอจะเก็บอะไรก็เต็มมองมาทางนี้เลย ไอเทมนี้เมื่อติดตั้งลงไปแล้วจะทำให้กระเป๋าของคุณขยายใหญ่ขึ้นทันทีตั้ง 10 ช่องเชียวนะ ต้องรีบหาไว้เป็นเจ้าของสักใบแล้วล่ะ ^ ^ 9,900 Point เท่านั้นเองจ้า

หมวด Upgrades

Experience Charm

      ไอเทมพิเศษสำหรับคนพิเศษ เมื่อคุณหนูๆ ทั้งหลายใช้ไอเทมนี้ก็จะได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้น 25% เป็นเวลา 30 นาที!!! เมื่อใช้แล้วก็อย่าลืมไปตีมอนสเตอร์ล่ะจะได้ปั๊มเวลกัน… หุหุ ราคาอยู่ที่ 1,200 Point ได้รับ 2 ชิ้นจ้า

Experience Train Gem

      ไอเทมพิเศษอยู่เฉยๆ ก็ได้รับค่าประสบการณ์ สำหรับใครที่เหนื่อยจากการเก็บเลเวล อยากจะไปทานข้าว ทำนู่นทำนี่ จู๋จี๋กับแฟน แต่ไม่อยากพลาดโอกาสหรือเสียดายเวลาเก็บเลเวลมาทางนี้เลย เพียงแค่คุณใช้ไอเทมนี้ก็จะได้รับค่าประสบการณ์ทันที!!! ยิ่งเลเวลเยอะขึ้นเท่าไหร่ก็ได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มเยอะขึ้นเท่านั้น!!! ราคา 6,000 Point

     นี่เป็นเพียงบางส่วนของไอเทมเจ๋งๆ อยากรู้ว่า GFO มีไอเทมอะไรน่าสนใจสามารถเข้าไปชมได้ในหมวด Item Mall และยังสามารถติดตามข่าวไอเทมใหม่ๆ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้