Lineage II : เฟรยาโชว์เทพ ส่งสุดยอดเครื่องป้องกันลง 3 เซ็ตรวด

    ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับแพตช์ใหม่ล่าสุดของ Lineage 2 ซึ่งจากเล่มที่แล้ว ผมนำเอาเรื่องราวของบอสที่มีนามว่าเฟรยามาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน ก็อย่างที่รู้กันครับว่าแพตช์นี้ใหญ่เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน จะอัพเดตเฉพาะบอสมาได้ยังไงเสียหน้า Lineage 2 หมด เพราะสิ่งที่อัพเดตมามันเยอะมากๆ จนต้องแบ่งซอยๆ ออกเป็นส่วนๆ เอามาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน และสำหรับเล่มนี้ได้เอาสุดยอดเซ็ตป้องกันมาให้ดูกัน โดยแพตช์นี้ต้องบอกว่าอัพมาทีเดียวถึง 3 เซ็ตเลย งานนี่คงต้องบอกว่าตลาดไอเทมคึกคักขึ้นอย่างแน่นอนครับ

เซ็ตป้องกันที่ถูกเพิ่มเข้ามา

อย่างที่บอกเอาไว้ตอนต้นแล้วว่าแพตช์นี้มาทีเดียว 3 เซ็ต โดยแบ่งเป็นเซ็ต S80 จำนวน 1 เซ็ต และ S84 อีก 2 เซ็ต และแน่นอนว่าเซ็ตทั้ง 3 นี้จะมีพลังที่สูงกว่าพอสมควร และยังมีออพชั่นที่แตกต่างกันอีกด้วย เริ่มอยากรู้กันแล้วล่ะสิว่าเซ็ตที่ว่ามันมีออพชั่นและหน้าตาเป็นยังไงบ้าง

เซ็ตเดสทีโน (S80)

เซ็ตเวอร์เปส (S84)

เซ็ตเอเลเกีย (S84)

     และนี่ก็เป็นเซ็ตป้องกันใหม่ล่าสุดของ Lineage 2 จากออพชั่นของแต่ละชุดคงต้องบอกว่ามันเป็นชุดเทพจริงๆ มีทั้งกันสตั๊น กันยึดขา หรือเคลื่อนที่เร็ว และออพชั่นอื่นๆ เต็มไปหมดเลย หากมีไว้ครอบครองจะต้องเทพขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนอาวุธ ก็ถูกอัพเดตเข้ามาเหมือนกัน ส่วนจะมีมามากน้อยขนาดไหนเอาไว้ติดตามอ่านกันต่อนะครับ สำหรับเล่มนี้ผมขอลาไปก่อน

by AtoMic๐CaT

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้