สุดสัปดาห์เฮฮา !!! ไปกับแฟลชเกมส์แบบมันส์ ๆ สไตล์ Hitsplay.com แล้ววันนี้

     กลับมาพบกับเพื่อน ๆ คอเกมเมอร์กันอีกครั้งหลังจากสัปดาห์ที่เพิ่งผ่านพ้นมานั้น ทีมงาน Hitsplay.com ได้ขนแฟลชเกมส์มาเอาใจเพื่อน ๆ เกมเมอร์กันแบบไม่ยั้ง และในสัปดาห์นี้ก็เช่นกัน กับบรรยากาศลมเย็น ๆ สบาย ๆ พร้อมกับเกมส์สนุก ๆ ที่จะทำให้เพื่อน ๆ ได้ผ่อนคลายความเครียดลงมาบ้างไม่มากก็น้อย ^^ ถ้าพร้อมแล้วเราไปพบกับเกมส์เหล่านั้นกันได้เลย…

เกมส์ Backwards    พยายามแก้โจทย์ขงเกมส์โดยใช้ตัวเลข 1 ถึง 9 เติมลงในช่องว่างให้ได้คำตอบตามที่กำหนด โดยตัวเลขที่นำมาเติมจะต้องไม่ซ้ำกัน 

เล่นเกมได้ที่ http://game.hitsplay.com/playgameflash/1447.aspx

เกมส์ Soup Shop    นำส่วนผสมที่ลูกค้าสั่งไว้ในตอนแรกมาผสมผสานให้เข้ากัน จากนั้นรีบนำไปเสริ์ฟให้ลูกค้าให้ทันภายในวลาที่กำหนด ต้องหาเงินเข้าร้านให้ได้มากที่สุด

เล่นเกมได้ที่ http://game.hitsplay.com/playgameflash/1448.aspx

เกมส์ Speed Shopping   ให้เพื่อน ๆ เลือกว่าจะเล่นช้อปที่ร้าบูติก หรือซุปเปอร์มาร์เก็ต จากนั้นทางด้านขวามือจะมีรายชื่อของที่ต้องหาของให้เจอภายในเวลาที่กำหนด

เล่นเกมได้ที่ http://game.hitsplay.com/playgameflash/1449.aspx

เกมส์ Rush For Ice Cream   ช่วยเจ้าหนูจอมแก่นจัดการบังคับรถแข่งหลบหลีกสิ่งกีดขวาง และรถคู่แข่งระหว่างทางให้เก็บลูกเชอร์รี่ไปด้วยจะได้แต้มเพิ่มขึ้นในเกมส์ทันที

เล่นเกมได้ที่ http://game.hitsplay.com/playgameflash/1450.aspx

เกมส์ Spanish Omelette    ก่อนที่จะลงมือปรุงอาหารให้เพื่อน ๆ เลือกธงของประเทศที่ต้องการจะทำอาหาร จากนั้นค้นหาอุปกรณ์มาใช้ทำไข่เจียวให้สำเร็จ ของบางอย่างอาจต้องนำมาใช้ร่วมกันด้วย

เล่นเกมได้ที่ http://game.hitsplay.com/playgameflash/1451.aspx

เกมส์ King Of Shapes    เมื่อเริ่มเล่นเกมส์เพื่อน ๆ จะต้องวางไอเท็มที่ได้มา จัดเรียงให้สามารถวางรูปทรงต่าง ๆ ให้อยู่เหนือเส้นที่กำหนด เสร็จแล้วคลิ๊กที่ไอเท็มที่เป็นไม้ เพื่อทำให้หายไป ให้รูปทรงต่าง ๆ ตกลงในอ่างที่เป็นสีเดียวกันกับรูปทรงนั้น ๆ ก็จะได้คะแนนจากเกมส์นี้ในทันที

เล่นเกมได้ที่  http://game.hitsplay.com/playgameflash/1452.aspx

เกมส์ Flash Arcade Lanes    เพื่อน ต้องทำการเลือกรองเท้าแล้วคลิ๊กเลือกลูกโบว์ลิ่ง ใช้เลื่อนเม้าส์ควบคุมลูกโบว์ลิ่ง คลิ๊กเม้าส์เพื่อเล็ง และปล่อยเพื่อโยนต้องทำการเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด

เล่นเกมได้ที่ http://game.hitsplay.com/playgameflash/1453.aspx

เกมส์ Classroom Fighter    สำหรับเกมส์นี้ เพื่อน ๆ จะต้องคอยหลบอาวุธที่ครูปามา จะมีเพื่อนนักเรียนคอยส่งไม้บรรทัดให้ต้องเดินไปรับ แล้วกดปุ่มสเปซบาร์เพื่อปาไม้บรรทัดต่อสู้กับครู

เล่นเกมได้ที่ http://game.hitsplay.com/playgameflash/1454.aspx

เกมส์ Hazardous    เกมส์นี้เพื่อน ๆ จะต้องเลือกสิ่งของว่าจะเลือกอันไหน แล้วลองดูว่าจะไปได้ตลอดรอดฝั่งจนถึงจุดหมายหรือเปล่า เป็นกำลังใจให้เพื่อน ๆ ทุก ๆ คน ^^

เล่นเกมได้ที่ http://game.hitsplay.com/playgameflash/1455.aspx

เกมส์ Bowling Milk    มาช่วยกันดูแลน้องวัวกันรับให้ขวดนมวิ่งไปตามรางจะมีสัตว์ ตัวน้อยออกมารับนม ต้องรีบหน่อยเพราะถ้าช้าสัตว์มาถึงตัวก็จะแพ้ บางทีถ้ามีขวดนมโยนกลับมาก็ไปรับที่รางให้ทันด้วย

เล่นเกมได้ที่ http://game.hitsplay.com/playgameflash/1456.aspx

     โลกแห่งความสนุก และการเรียนรู้วิธีการแก้โจทย์เกมส์์ การฝึกทักษะต่าง ๆ ที่สามารถเรียนรู้ได้อย่างง่ายดาย กับเกมส์ที่ถูกคัดสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อเพื่อน ๆ เกมเมอร์ทุกท่าน สำหรับ 10 แฟลชเกมส์ในสัปดาห์นี้ คงจะทำให้เพื่อน ๆ ได้ผ่อนคลาย สนุก และมีรอยยิ้มหลังจากที่ได้เล่นจนจบเกมส์ ในสัปดาห์หน้ายังมีเกมส์ที่อัดแน่นไปด้วยความมันส์ และการไขปริศนาของเกมส์อีกมากมายที่เราจะนำมาฝากเพื่อน ๆ ให้ได้สนุก หรรษาไปพร้อม ๆ กัน อย่าลืมติดตามกันให้ได้ สำหรับสัปดาห์นี้ต้องขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่^^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้